2,000 กว่าคนร่วมอาบน้ำมนต์ท้าวเวสฯแน่นวัด จ้างนางรำ 3 ชุดแก้บนท้าวเวสฯให้โชคกว่า 2 แสน งวดนี้ได้อีก 3 ตัวตรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เกิดปรากฏการณ์สายมูมากกว่า 2,000 คนแห่เดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมน...




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เกิดปรากฏการณ์สายมูมากกว่า 2,000 คนแห่เดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณ พิธีเจริญพระพุทธมนต์มหาเมตตาใหญ่ สวดนพเคราะห์ ถอนคำบนบานสานกล่าว แก้กรรมทำแท้ง จนสายมูล้นทะลักออกไปถึงลานจอดรถจน
กระทั่งเจ้าหน้าที่วัดได้เพิ่มเต้นและเก้าอี้กันอย่างอลม่าน โดยมีพระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง 12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ (คลอง12 ) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีดังกล่าว ทั้งนี้มีครอบครัวชาวต่างชาติได้เดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณโดยชาววต่างชาติเชื่อว่าการการอาบน้ำมนต์นั้นเป็นการเสริมดวงชะตาและโชคลาภนั้นเอง โดยภายหลังเสร็จสิ้นพิธีสายมูต่างให้ความสำคัญแก่เลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ปรากฏเลขเด็ดอย่างชัดเจนคือเลข 607



ในระหว่างรอพิธีอาบน้ำมนต์สายมูยังให้ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เกจิดังคลอง 12 เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์ (คลอง12 ) เจิมหน้าผาก เจิม ณ หน้าทองก่อนร่วมพิธี เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวอีกด้วย



ในขณะที่มีผู้โชคดีนำรางรำและเครื่องเซ่นไหวชุดใหญ่นำมาแก้บนกับท้าวเงาสุวรรณปางทรัพย์อนันต์ ที่ให้โชคกว่า 200,000 บาท



โดยนางสาววาสนา ชั้นขจรกุล อายุ 49 ปีกล่าวว่าได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ พร้อมนำนางรำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชคกว่า 200,000 บาทในงวดที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ตนเองนั้นได้ฝันเห็นท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์นี้



เนื่องจากเคยมากราบไหว้แล้วสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน จึงได้กลับมาขอพรท้าวเวสสุวรรณอีกครั้งก่อนหวยออกในงวดที่ผ่านมาปรากฏว่าได้เลขจากการจุดธูปเสี่ยงทายที่จุดได้เลข 530 จึงนำกลับไปเสี่ยงโชคปราก
ฎว่าตนเองนั้นถูกรางวัลใหญ่ได้เงินกว่า 2 แสนบาท วันนี้จึงนำนางรำมารำแก้บนทั้งหมด 3 ชุดรำในการแก้บนดังกล่าว และได้เลข 045 กลับไปลุ้นโชคในงวดต่อไปพร้อมกับได้ร่วมอาบน้ำมนต์ท้าวเวสสุวรรณเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย















ชมคลิปคลิกที่นี่

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

You Might Also Like

0 comments