ส่งแม่แอ็ด โฉมฉาย คืนสุดท้าย ฝนตกหนักกระหน่ำ ลูกสาวหลั่งน้ำตาขณะทำพิธี

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นทางเฟซบุ๊ก Wipavee Charoenpura ซึ่งเป็นfacebookของ กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ ซึ่งเธอลงเป็นภาพ แม่แอ๊ด โฉมฉาย พร้อมแค...




จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นทางเฟซบุ๊ก Wipavee Charoenpura ซึ่งเป็นfacebookของ กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ ซึ่งเธอลงเป็นภาพ แม่แอ๊ด โฉมฉาย พร้อมแคปชั่นเศร้าระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างที่สุด ของ
แม่แอ๊ด โฉมฉายฉัตรวิไล ขอให้คุณงามความดีของพี่แอ๊ดจงนำทางวิญญาณของพี่แอ๊ดสู่สุขคติ สัมปรายภพ กราบลาพี่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไลด้วยความรักและอาลัยอย่างยิ่ง





เมื่อวันสุดท้าย 25 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา นักแสดงในวงการบันเทิงได้เดินทางมาต่อเนื่อง ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำลงอย่างหนัก แต่ก็เดินทางเข้ามาด้วยความสงบเต็มใจ ดั่งที่แม่แอ๊ด เคยบอกไว้ว่าอยากให้ทุกคนไม่เศร้า มีรอยยิ้มนั่นเอง โดยคืนสุดท้ายนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เดินทางมาบรรเลงเปียโน เพื่อส่งแม่แอ๊ด เป็นครั้งสุดท้าย ในบทต่างๆ เพื่อส่งแม่แอ๊ด ให้สู่หัตถ์พระเจ้าอย่างมีความสุข ท่ามกลางการส่งกำลังใจแก่
อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาวคนเดียวของแม่แอ๊ด ที่ทำพิธีด้วยความรู้สึกที่คิดถึงคุณแม่ พร้อมหลั่งน้ำตาออกมาหลังจากเข้มแข็งเพื่อแม่มาตลอด
อาร์ต ได้ขอบคุณทีมข่าวสั้นๆ ด้วยความรู้สึกที่ตื่นตัน เหมือนพยายามกลั้นน้ำตาไว้ว่า ขอบคุณอย่างมาก ที่มาร่วมส่งคุณแม่กันจนถึงวันนี้ ส่วนที่ดูแลไม่สะดวกต้องขออภัยด้วย ตอนนี้คุณแม่มีความสุขมาก ขอให้พระเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ



โดยวันนี้จะเป็นวันพิธีฌาปนกิจวันสุดท้ายก่อนส่งร่างแม่แอ๊ด โฉมฉายนั่นเอง

You Might Also Like

0 comments