เสียชีวิตแล้ว ช่างกระจก วูบรถเสียหลักชนเสาไฟ

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 67 เพจ ตราดโพสต์ นิวส์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตราด หนุ่มช่างกระจกวัย 20 ขี่จยย. วูบเสียหลักชนเสาไฟเจ็บหนัก ก่อ...




เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 67 เพจ ตราดโพสต์ นิวส์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตราด หนุ่มช่างกระจกวัย 20 ขี่จยย. วูบเสียหลักชนเสาไฟเจ็บหนัก ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถ
จักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท ขาออกตัวเมืองตราด ก่อนถึง อบต.เขาสมิง 1 กิโลเมตร ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ
มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายฉันทวัฒน์ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาและขาขวาหัก ถบลอกตามร่างกายหน้าอกมีแผลฟกช้ำ อยู่ในอาการหายใจเฮือก ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลเขาสมิง ระหว่างนั้นนายฉันทวัฒน์ หยุดหายใจไปประมาณ 2 นาที จนรถฉุกเฉินมาถึง ก่อนจะซีพีอาร์ผู้ได้รับบาดเจ็บและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ชูตเตอร์ สีน้ำเงิน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ล้อหน้าหลุด โดยรถชนกับเสาไฟส่องสว่างพังเสียหายเล็กน้อย ล่าสุดนายฉันทวัฒน์ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลเขาสมิง เวลา 00.20 น.
สอบถามเพื่อนร่วมงาน บอกว่าตนและนายฉันทวัฒน์เป็นช่างกระจกที่ร้านใน อ.เขาสมิง เย็นวันนี้ได้ชวนกันมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันกลับ อ.เขาสมิง นายฉันทวัฒน์ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาก่อน ตนขับรถตามหลังแต่ไม่เห็นรถของนายฉันทวัฒน์ เพราะห่างกันพอสมควร ก่อนจะขับมาเจอว่านายฉันทวัฒน์ประสบอุบัติเหตุนอนหมดสติอยู่กลางถนน ส่วนสาเหตุตนคาดว่านายฉันทวัฒน์อาจจะพักผ่อนน้อยจนทำให้เกิดอาการวูบจนรถเสียหลักเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งญาติให้มารับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

You Might Also Like

0 comments