ตลกดัง เผยชีวิต คำมอด ติดหนี้ไม่มีแม้เงินให้ลูกไปรร. ช่วยพาไปสมัครตลกกับบอสโจสาวน้อยเพชรบ้านแพง

ยังจำได้ไหม ตลกดังอย่าง คำมอด ที่ล่าสุด หลือเฟือ มกจ๊ก นักแสดง-ตลกชื่อดัง ตอนนี้ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ดัง ช่อง เหลือเฟือ ชาเเนล ได้ออกมา...




ยังจำได้ไหม ตลกดังอย่าง คำมอด ที่ล่าสุด หลือเฟือ มกจ๊ก นักแสดง-ตลกชื่อดัง ตอนนี้ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ดัง ช่อง เหลือเฟือ ชาเเนล ได้ออกมาเผยคลิป เหลือเฟือให้คำมอด พาไปสมัครเล่นตลกกับบอสโจ
 สาวน้อยเพชรบ้านแพง โดยได้เปิดใจว่า เหลือเฟือ บุกไปหา คำมอส พรขุนเดช หรือ คำมอด พรขุนเดช ซึ่งย้ายจากคณะเสียงอีสานมาอยู่คณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง โดย เหลือเฟือ ตามไปหา คำมอด ที่บุรีรัมย์ ชมวิถีชีวิตสไตล์ลูกทุ่ง นั่งกินข้าวริมทางเล่าเรื่องราวชีวิต ตั้งแต่เป็นเด็กรถ คนขับรถแม็คโคร จนย้ายเข้ากรุงเทพฯ เป็นคนชอบร้องเพลง ตอนนั้นเพลง สมศรี ของพี่ยิ่งยง ซื้อเทปมาฟัง ร้องอยู่ในรถ มีคนชมร้องเพราะ ไปประกวดร้องเพลง ฟาร์มจระเข้ เจอ ตั๊กแตน ชลดา ที่ไปร้องรุ่นเดียวกันด้วย สุดท้ายตกรอ





กลับมาฝึกเพลง สมมาส ราชสีมา ไปประกวด ชนะที่ 1 ได้เงินได้ถ้วย เปลี่ยนแนวจาก ยิ่งยง เป็น สมมาส ราชสีมา ประกวดตามงานวัดเจอ ตั๊กแตน อีกก็ไปด้วยกัน เดินสายประกวด ได้ตู้เย็น ทีวี สร้อยคอทองคำ ก็ขายหมดหน้างาน เอาเงิน เพราะค่าเช่าห้อง 700 ยังไม่มีจะจ่าย
กระทั่งได้ไปร้องเพลงแทนเพื่อนในวง ก๊อต จักรพรรณ์ แล้วมีผู้ใหญ่พาไปฝากแม่นกน้อย อุไรพร ไปเจอก็ยังไม่รู้จัก ปอยฝ้าย เป็นช่วงเขาอัดเพลงตลกอกหัก ฟังแล้วขนลุก ก็อยู่กับเสียงอีสานมาตั้งแต่ปี44-45 ปอยฝ้ายก็ดังมาก ผมจะมาเป็นนักร้อง แต่แม่นกน้อยให้ผมเป็นตลก ส่วนที่ได้มาอยู่กับสาวน้อยเพชรบ้านแพง หลังลงจากเสียงอีสาน 6 ปี ช่วงนั้นเป็นหนี้สิน เอาที่นาไปเข้านายทุน เพื่อไปซื้อรถแม็คโคร ผมไม่เหลือ
อะไรเลย หมดไปกับรถแม็คโคร กลายเป็นหนี้ก้อนโต 2 ล้านกว่าบาท เป็นทุกข์หนี้สินท่วมหัว ไม่มีรายได้ ไม่มีแม้เงินให้ลูกไปโรงเรียน



โทรหา บอสโจ ไปรอเจอ โชคดีบอสโจ ซ้อนุช รับผมไว้ ทุกวันนี่หนี้ยังไม่หมด ชีวิตไม่ได้สบาย แต่ไม่ลำบาก ภูมิใจที่มีงานทำ มีเอฟซี สนับสนุน
ก่อน เหลือเฟือ จะวางแผนอำ บอสโจ ให้ คำมอด โทรไปบอกจะพาตลกที่ฝึกมาไปสมัครที่คณะ ก่อนจะเดินทางไปหา พอ บอสโจ เห็นหน้าก็อึ้งเลยที่แท้ เหลือเฟือ ก่อนจะทักทายกันสนุกสนาน สุดท้ายถามจะรับ เหลือเฟือ เป็นตลกไหม บอสโจ จะตอบว่ายังไง บอสโจ คิดอยู่นานเลย



ชมคลิป เหลือเฟือ ชาเเนล

You Might Also Like

0 comments