สองหนุ่มลงไปล้างแทงค์น้ำบรรจุมูลไก่ หมดสติเสียชีวิต 2 ราย

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทางกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงจุดบ่อทอง ได้รับแจ้งเหตุมีแรงงานต่างด้าวหมดสติหลังลงไปล้างแทงค์บรรทุก...




เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทางกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงจุดบ่อทอง ได้รับแจ้งเหตุมีแรงงานต่างด้าวหมดสติหลังลงไปล้างแทงค์บรรทุกน้ำขี้ไก่ บ้านทุ่งศาลา หมู่ 3 ตำบลวัดสุวรรณ อำเภอบ่อทอง
 จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบว่า นายจ่อตานไว อายุ 30 ปี และนายแทนไว อายุ 30 ปี ชาวเมียนมาทั้ง 2 ราย มีอาการหมดสติจากการที่ลงไปล้างแทงค์บรรทุกน้ำขี้ไก่
กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแต่ทั้ง 2 ราย มีอาการปลุกไม่ตื่น จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง และได้รับการยืนยันจากทางโรงพยาบาลว่าเสียชีวิตทั้ง 2 ราย โดยที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุก 6 ล้อ มีคอกบรรทุกแทงค์น้ำขี้ไก่ที่ทางคนงานได้ลงไปล้างและเกิดอาการหมดสติที่คาดว่าอากาศไม่เพียงพอ
จากการสอบถาม น.ส. วราภรณ์ อายุ 24 ปี หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า คนงานเมียนมาทั้ง 2 คน ลงไปในแทงค์ขี้ไก่จากที่รถปล่อยน้ำขี้ไก่ออกไม่ได้หมด เพราะว่ามันมีทราย แต่ในถังได้เกิดแก๊สบวกกับอากาศเย็น ฝนตกไม่มีอากาศถ่ายเท จึงเป็นลมหมดสติในถังดังกล่าว เพื่อนร่วมงานได้มาเจอหมดสติในถัง จึงได้ช่วยกันนำทั้งสองออกมาแล้วโทรหากู้ภัย
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง จะได้เข้ามาตรวจสอบว่าเป็นการประมาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิตหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างแน่ชัดต่อไป

You Might Also Like

0 comments