หนุ่มนักศึกษาฯวัย 19 ปี ขี่รถจยย.ชนเสาหลักลายเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 17.19 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนเสาปูนข้างทาง และมีผู้เส...




เมื่อเวลา 17.19 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์
ชนเสาปูนข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต บนถนนเส้นทางลำปาง - งาว ใกล้เคียงการไฟฟ้าบ้านปงวัง ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีดำ ป้ายทะเบียน 634 ลำปาง ในสภาพล้มอยู่ข้างถนน ใกล้เคียงพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายไทย อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาชาวตำบลบ้านเสด็จ ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อช็อปสาขาช่างยนต์ ของวิทยาลัยเทคนิคในพื้นที่ลำปาง

โดยเจ้าหน้าที่พบเสาหลักลายข้างถนน มีรอยแตก และรอยไถลลงข้างถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงทำการนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาริมถนน และให้แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง และทำการประสานญาติผู้เสียชีวิตดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป



อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเหม่อลอย ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาหลักลายทางถนน ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก LPCM News : ข่าวลำปาง เชียงใหม่

You Might Also Like

0 comments