โชเฟอร์รถ 6 ล้อตีนผีซิ่งชนยับ 7 คันรวด บอกขับมาชนได้ยังไงไม่รู้ ตำรวจจับตรวจแอลกอฮอล์ชัดเลย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 ก.พ.67 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้บาด...




เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 ก.พ.67 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก บนสะพานข้าม
คลองบางแพรก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 4 คัน รถกระบะ 1 คัน รถบรรทุก 2 คัน รวม 7 คัน ลักษณะชนกันกีดขวางถนนทุกช่องทาง รถอื่นไม่สามารถผ่านไปได้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งชายและหญิงที่ออกมานอนอยู่นอกตัวรถ ซึ่ง น.ส.เสาวณีย์ ปรัชญานฤมิต อายุ 45 ปี ยังไม่สามารถออกจากรถเก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีเหลือง ได้โดยมีอาการเจ็บที่หลัง ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำออกจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดช่องทางจราจรเพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถออกโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ
ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของ 1 ในผู้เสียหายสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้เป็นวินาทีที่รถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงินบรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคันรถ พุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว อย่างเต็มแรงและไปกระแทกกับรถคันอื่นๆอีกหลายคัน

นายอนุพงศ์ ช้างศร อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน 7กล 3720 กทม ซึ่งเป็นรถที่ถูกชนคันแรก กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถมาตามทางปกติโดยการจราจรมีการชะลอตัว จู่ๆก็ถูกรถบรรทุกคันสีน้ำเงินพุ่งชนดันท้ายอย่างจัง มาแบบไม่มีเบรค ทำให้ตนเองและแฟนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ
ขณะที่ น.ส.สุรีรัตน์ เอี่ยมสำอาง อายุ 42 ปี (เจ้าของกล้องหน้ารถ) กล่าวว่า ตนเองเป็นคนนั่งและแฟนเป็นคนขับ ซึ่งขณะที่ขับมาตามทางจากนั้นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 7กล 3720 กทม ลักษณะจะเปลี่ยนเลนมาจากช่องทางกลางแต่ยังไม่ทันได้ออกก็ถูกรถบรรทุกสีน้ำเงินพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเก๋งโตโยต้า ยาริส กระเด็นมากระแทกหน้ารถของตนเองทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งรถบรรทุกคันสีน้ำเงินยังพุ่งชนลักษณะต่อเนื่องกระแทกชนต่อไปเรื่อยๆทำให้ได้รับความเสียหายหลายคัน
นายทรัพย์อนันต์ ขวัญเมือง อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อสีน้ำเงิน ทะเบียน 82-6241 นนทบุรี เป็นรถบรรทุกน้ำแข็งลักษณะคล้ายคนเมาสุราให้การวกวน จับใจความไม่ได้ โดยกล่าวว่า ตนเองขับมาชนได้ยังไงไม่รู้ เขามาชนผมก่อน เมื่อสอบถามว่าได้ดื่มแอลกอฮอล์มาหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่าดื่มมานิดหน่อย ต่อมาโชว์เฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อเริ่มมีอาการฉุนเฉียว ไม่พอใจ มีปะทะคารมกับผู้สื่อข่าว และยังพูดจาไม่รู้เรื่องจับใจความไม่ได้
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 88 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี รายงาน

You Might Also Like

0 comments