ป๊าดดด เพื่อนเผย ช่างกิตเคยเล่า สาวพร เx ดุ มาก จัดทั้งวี่ทั้งวัน ท่านเรวัชบอก อย่าบวชนะอีหนู

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กรณีข่าวใหญ่ การฆาตกรรม ใหม่ หนุ่มโรงงานที่ ถูก ช่างกิต ชายชู้ของ พร ภรรยาผู้...




ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กรณีข่าวใหญ่ การฆาตกรรม ใหม่ หนุ่มโรงงานที่
ถูก ช่างกิต ชายชู้ของ พร ภรรยาผู้ตายลงมือสังหาร และมีหลากหลายประเด็นเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย



ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแส ได้เชิญเพื่อนร่วมงานของ ช่างกิต(ผู้ต้องหา) และ พร ซึ่งทำงานบริษัทขนส่งชื่อดัง มาเล่าประสบการณ์ที่ได้รู้จักทั้งสองคนจากการที่ได้ร่วมงาน
กันมา โดยย้อนเล่าเสนทางความรักของทั้งสองว่า ตอนที่พร เข้ามาสมัครงานแรกๆ ทราบเพียงว่าพรมีแฟนเก่าชื่อ "เอ" หรือ "เอกชัย" แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าพรมีสามีชื่อใหม่อยู่แล้ว มารู้หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมแล้ว ส่วนกิตจะรู้เรื่องใหม่หรือไม่นั้น ไม่มีใครรู้ เพราะกิตไม่เคยมาเล่าให้เพื่อนฟังในเรื่องใหม่เลยสักเดียว
ย้อนกลับไปตอนที่พรเข้ามาทำงานแรกๆ ช่างกิตได้ให้เพื่อนไปถามว่าเลิกกับแฟนที่ชื่อ เอกชัย แล้วจริงๆ หรือไม่ เมื่อยืนยันว่าเลิกแล้ว ช่างกิตจึงลุยจีบพรและคบหากัน เพื่อนๆ บอกว่า สองคนนี้จะไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของกิตแทบจะตลอดเวลา ถ้าไม่ได้วิ่งงานส่งของ ก็จะเข้าบ้านไปมีสัมพันธ์กัน โดยกิตเคยมาเล่าให้เพื่อนฟังว่า พร "เx ดุมาก" มีความต้องการทางเพศสูง กิตเคยมาบ่นให้ฟังอยู่บ่อยๆ เช้าๆ ถ้างานน้อยก็เข้าบ้านไปด้วยกันแล้ว บางวันช่วงดึกๆ ช่างกิตก็เข้าไปที่บ้านของพรด้วย
เพื่อนๆ เห็นพฤติกรรมของสองคนนี้ทุกวันอยู่แล้ว เวลาเอารถไปซ่อมไปที่บ้านช่างกิต จะเห็นพรนุ่งผ้าขนหนูออกจากห้องมาทุกวัน
ขณะที่ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด บอกว่า ในประเด็นของเรื่องความสัมพันธ์แบบนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่มันก็เป็นข้อมูลที่ไปสนับสนุนคำให้การของพรได้เช่นกัน ซึ่งพรบอกว่าที่มีสัมพันธ์กับผู้ชายหลายๆ คน เพราะอยากได้เงิน และการที่ตามเอกชัยเข้าไปในบ้านในคืนที่ใหม่ออกไปทำงาน ก็อาจจะเป็นไปได้เรื่องความต้องการทางเพศ แต่ก็เป็นไปได้เรื่องการสร้างหลักฐานที่อยู่
พล.ต.ท.เรวัชยังบอกอีกว่า มีคนมาแนะนำในไลฟ์สดของตนว่า ให้สาวพรไปบวชชีซะดีกว่า ตนบอกเลยว่า อีหนูอย่าบวชเด็ดขาด จะทำให้วัดเขาแตก เกิดห้ามตัวเองไม่ได้ พระจะเดือดร้อนเอา

You Might Also Like

0 comments