นัท อติรุจ เพื่อนสนิทเวียร์ พูดความจริง หลังเบลล่า ชิงชิง ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกัน

วันที่ 7 ก.ย. 62 ภายหลังจาก เบลล่า ราณีนางเอกชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์กรณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหวานใจ คบซ้อนโดยมีมือที่สาม โยง...





วันที่ 7 ก.ย. 62 ภายหลังจาก เบลล่า ราณีนางเอกชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์กรณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหวานใจ คบซ้อนโดยมีมือที่สาม โยงไปถึง ชิงชิง คริษฐา นางเอกหน้าใหม่ ที่มักโพสต์ภาพถ่ายในมุมเดียวกับนักแสดงหนุ่ม โดยเมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) เบลล่าให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอกับชิงชิงมาก่อน ซึ่งขัดแย้งกับที่ชิงชิงเคยให้สัมภาษณ์สื่อไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ว่า ปกติตัวเองไปเที่ยวกับกลุ่มของเวียร์อยู่แล้วถ้ามีโอกาส ซึ่งเบลล่าก็ไปด้วย
ล่าสุด นัท อติรุจ นักแสดงในกลุ่มของเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนชวนชิงชิงให้มาออกทริปด้วยกัน สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนอยากจะบอกกับทุกคนว่าน้องใหม่มากกับวงการบันเทิง น้องอาจจะตกใจกับสื่อมวลชน จึงทำให้คำสัมภาษณ์ผิดเพี้ยนไป ไม่ตรงกับที่เบลล่าให้สัมภาษณ์ ซึ่งเบลล่าก็ได้ตอบในหลักความจริงในมุมของเขา หลังจากการให้สัมภาษณ์น้องชิงชิงได้มาคุยกับตนว่าพูดผิดไปคำหนึ่งที่ว่า ไปกันทุกคน ทำให้ตนเข้าใจผิดว่าเบลล่าไปร่วมทริปด้วย ตนก็บอกให้ชิงชิงใจเย็น ๆ ขณะนี้ตนมีโอกาสได้คุยกับพี่เวียร์แล้ว พี่เวียร์ก็บอกสบาย ๆ ให้ใจเย็น ๆ เดี๋ยวเคลียร์ให้
นัท อติรุจ บอกอีกว่า ความจริงคือทริปที่เป็นประเด็น ที่มีรูปมุมเดียวกันนั้น ทริปนี้ไม่มีเบลล่ามาร่วมทริป ซึ่งตนกับชิงชิงไม่ได้รู้จักกับเบลล่าเป็นการส่วนตัว ตนเชื่อว่าพี่เวียร์เป็นคนที่หลายคนชื่นชอบ การมีรูปมุมเดียวกันหรือการมีรูปคู่ก็เป็นสิ่งที่หลายคนอยากได้ ตนเองก็เช่นกัน ตนก็มีรูปมุมเดียวกันกับพี่เวียร์และชิงชิง แต่ตนยังไม่ได้ล้างรูปฟิล์ม ที่น้องชิงชิงบอกมีเบลล่าไปร่วมทริปด้วยนั้นเป็นความผิดพลาด น้องตื่นเต้นกับการตอบคำถาม อยากให้เข้าใจน้องว่าน้องยังใหม่กับวงการ แต่น้องเคยเจอกับเบลล่าตามงาน และน้องก็ชื่นชมในตัวของเบลล่ามาก



ที่ตนออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพราะตนกับน้องชิงชิงกำลังคุยกันอยู่ สถานะถือเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ตนรักน้องมา 3 ปี แต่เพิ่งมาบอกน้องได้ไม่นาน ตอนนี้น้องก็รับทราบความรู้สึกของตน จากนี้ก็จะคุยกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป เพราะฉะนั้นข่าวมือที่สามเป็นไปไม่ได้แน่นอน ตนก็อยากฝากบอกคนที่ติดตามข่าวนี้ว่า ตน ชิงชิง พี่เวียร์ เราสามคนสนิทกัน ได้ออกทริปด้วยกัน ส่วนเบลล่า เพื่อน ๆ ในแก๊งก็รอว่าจะมีโอกาสมาร่วมทริปเมื่อไร
นัท อติรุจ ยังบอกอีกว่าตอนนี้ชิงชิงมีอาการเครียดนิดหน่อย แต่ยังมีตนและเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ จากนี้ก็รอให้ชิงชิงออกมาให้สัมภาษณ์หรือโพสต์ชี้แจง

คลิป



ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว



You Might Also Like

0 comments