พี่ชายเจ้าของบ้าน เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับพิรุธ เป็นเจ้าของนาฬิกา

จากกรณี ความคืบหน้าคดีลัลลาเบล สัปดาหน้าน่าจะมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขบวนการเหล่านี้ได้ ให้ติดตามในวันจันทร์ที่จะ...





จากกรณี ความคืบหน้าคดีลัลลาเบล สัปดาหน้าน่าจะมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขบวนการเหล่านี้ได้ ให้ติดตามในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แก๊งค์นี้มีการทำหลายคน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยแค่บุคคลคนเดียวมันมีหลักฐานปรากฎหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดหาพริตตี้มาที่บางบัวทอง มีการมอมเหล้า ล่วงละเมิดสาวพริตตี้ที่อยู่ในงานสิ่งที่เราพยายามสื่อความหมายเรื่องนาฬิกา ต้องการจะบอกว่านอกจากน้ำอุ่นแล้ว ยังมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคดีนี้


ภาพจาก เพจหัวร้อน
โดยประเด็นดังกล่าวย้อนไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่บางบัวทอง หนึ่งในผู้ชายใส่นาฬิกาเรือนทอง แต่ตอนนี้เรามีภาพ ว่าใครเป็นเจ้าของนาฬิกา เชื่อว่าคดีนี้มีผู้ต้องหามากกว่า 1 คน ที่ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน ทั้งการล่วงละเมิดทางเพศสำหรับพริตตี้ คดีนี้มีมากกว่า 2 ราย ดังนั้นเราจะปล่อยให้ภัยสังคมแบบนี้ลอยนวลอยู่ในสังคมไม่ได้ อีกทั้งยังพบพิรุธการสืบสวนสอบสวนไม่เป็นไปในทางเดียวกัน ยืนยันหลักฐานขณะนี้เพียงพอที่จะแจ้งข้อหาใครบางคนได้แล้ว
สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าว ในรายการทุบโจต๊ะข่าวอมรินทร์ ได้ไปสัมภาษณ์ นายบอล (นามสมมติ) พี่ชายของนายชยพล เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุภายในบ้านกินเหล้าทั้งหมด 4 กลม 35 ดีกรี ปริมาณ 700 มิลลิลิตร ตั้งแต่ช่วงเที่ยง จนถึง 16.00 น. ซึ่งน้องเบลเป็นคนที่กินเหล้าเก่งมาก ตนสังเกตพบว่าช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. น้องเบลเริ่มมีอาการเมาหนัก แต่ยังคงมีสติ รู้สึกตัวอยู่บ้าง
ส่วนเรื่องการนัดสังสรรค์ ที่บ้านจะมีการนัดรวมตัวบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่ก็จะจ้างพริตตี้มาบริการในบ้าน ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่มีการมอมผู้ตายแน่นอน เพราะหลายคนที่เคยมาสังสรรค์ก็จะรู้ว่าพวกตนไม่ได้มีการมอมผู้หญิง ส่วนที่จัดสังสรรค์ช่วงเวลากลางวัน ส่วนนายน้ำอุ่นตนเพิ่งรู้จักได้ 1 เดือน เคยเจอหน้า 2-3 ครั้ง เมื่อน้องเบลเมาจนนอนหลับไป ก็ไม่มีใครเข้าไปยุ่ง ยกเว้นน้ำอุ่น ตอนที่น้ำอุ่นอุ้มน้องเบลออกมา ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าบ้าน อุ่นบอกว่าจะพาเบลไปส่ง ซึ่งเบลยังมีชีวิตอยู่ ทั้งนี้ ยืนยันว่าในบ้านไม่มีเรื่องมั่วสุม ไม่มีการมั่วเซ็กซ์





ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว
นอกจากนี้ในรายการทุบโต๊ะนั้น ยังมีการเทียบนาฬิกาตอนสัมภาษณ์และคลิปที่มีมือปริศนานั้นลูบหน้าลัลลาเบล โดยระบุว่า คลิปที่น้ำอุ่นถ่ายลันลาเบลขณะที่นอนไม่ได้สติ ภายในคลิปมีมือผู้ชายเข้าไปลูบไล้ใบหน้าของลันลาเบล มีการตรวจสอบคลิปอย่างละเอียดพบว่า มือผู้ชายที่สวมนาฬิกาเรือนโลหะ เทียบกับอีกคลิปตอนที่น้ำอุ่นอุ้มร่างของลันลาเบลไปที่คอนโดฯ สวมนาฬิกาคนละเรือนกัน ซึ่งตัวเรือนเป็นสีดำ ซึ่งสันนิษฐานได้หรือไม่ว่า เป็นมือของคนอื่นที่ไม่ใช่น้ำอุ่นในคลิปดังกล่าว ซึ่งจากการสังเกต พบว่านาฬิกาของนายบอล พี่ชายเจ้าของงานที่จัดปาร์ตี้ สวมใส่นาฬิกาเรือนโลหะคล้ายกับในคลิป โดยไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรือนเดียวกันหรือไม่

คลิป



ขอบคุณที่มาจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



You Might Also Like

1 comments

  1. น่าจะเป็นนาฬิกาของประวิตร วงศ์สุวรรณที่ยืมเพื่อนมาสวม

    ReplyDelete