อั๋น ภูวนาท ทะเลาะ เอ๋ ใส่กันจนสุด ต่อหน้าคุณแม่

อั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพขณะอุ้ม น้องพอล ลูกชาย ร่วมเฟรมกับ เอ๋ พี่สาว และ คุณหญิงย่าของน้องพอล พร้อมเผยเรื่องราว ทะเลาะกับ พี่สาว คื...





อั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพขณะอุ้ม น้องพอล ลูกชาย ร่วมเฟรมกับ เอ๋ พี่สาว และ คุณหญิงย่าของน้องพอล พร้อมเผยเรื่องราว ทะเลาะกับ พี่สาว คือ เอ๋ ภูวดี พี่สาวคนรองของอั๋น พร้อมแคปชั่นยาวให้ข้อคิดหลายคนด้วยว่า . .


“ห้องเรียนของผมวันนี้ เมื่อคืนนี้ทะเลาะกับพี่เอ๋ 555 ซึ่งไม่รู้ว่าจะทะเลาะ ไปทำไม เพราะชีวิตนี้ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย แต่ที่ทะเลาะเพราะรู้ว่ายังไงก็ไม่แพ้ และยังไงเค้าก็รักเรา ตลกดีที่เรามักพยศหนักกับคนที่เรารู้ว่าเค้ารักเราแบบไม่มีเงื่อนไข
แต่มั่นใจว่าเช้าวันนี้ เราต่างตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกดีขึ้นทั้งคู่นะ ตลกดี เรื่องใหญ่ของเมื่อวาน ตื่นมาอีกวันมันเล็กนิดเดียว และดีใจที่เราเดินเข้าใส่กันและพูดกันจนสุด โดยไร้อคติใด และคนที่เปิดหัวใจคุยนั้นมันทำให้ความต่างกลายเป็นความเข้าใจได้ยังไง โดยมีคุณหญิงย่านั่งฟังอยู่อย่างสงบ จบที่นอนหลับฝันดีทุกคน





สิ่งที่ได้เรียนรู้สำหรับผมคือ ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด แต่เราสามารถเป็นคนถูก และคนผิดที่น่ารักกว่านี้ได้มากๆ
ถ้าเมื่อคืนได้ถอดร่างออกมาเห็นสิ่งที่ตัวเองทำ วิธีที่ตัวเองพูด ความอัตตาว่าตัวเองถูกทั้งปวง ก็จะตอบตัวเองได้ง่ายๆแค่ว่า มันไม่สำคัญเลยสักนิด เพราะชีวิตมีไม่กี่คนที่รักเราโดยไม่ต้องค้นหาเหตุผล ดีใจที่เห็นความเป็นคนไม่น่ารักของตัวเองในอีกมุม ดีใจที่ได้ทำข้อสอบชีวิตชุดใหม่นี้ เพื่อที่จะได้รู้ว่า หนทางแห่งปริญญายังอีกไกล และเรายังดีและน่ารักกว่านี้ได้อีกตั้งเยอะ โดยไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะน่ารักเกินไป 5555
ขอบคุณที่ยังมีทุกคนอยู่รอบๆตัวให้ทะเลาะบ้างในบางเวลา และจบที่หัวเราะได้เสมอ ผมโชคดีจริงๆแหละ” โดยคนเข้ามาคอมเมนต์ เผยว่า อ่านแล้วซึ้งน้ำตาไหล หลายคนก็บอกทำให้ได้สติ คิดถึงเรื่องราวตัวเองก็เคยเป็นแบบนี้
ขณะที่ เอ๋ พี่สาว ก็โพสต์ถึงน้องชายเช่นกันว่า “@unpuwanart เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ ….พี่เอ๋ก้อดีใจนะที่เราจบแบบ happy ending ดีใจที่เลือกที่จะคุยกันให้เคลียร์ให้จบ…จบแบบเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย



ข่าวที่มา : khaosod
ข่าวดาราบันเทิง, ข่าวดาราวันนี้, ข่าวดาราล่าสุด, ข่าวดารา



You Might Also Like

0 comments