จบด้วยดี ครูชลธี ถอนฟ้อง คืนรังรักครูปุ้มเหมือนเดิม

จากกรณี ของครูชลธี ธารทอง กับครูปุ้ม หลังจากฝ่ายครูชลธี ได้มีการฟ้องหย่า เมื่อวันนี้ 2ก.ค.62 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.กาญจนบุรี...





จากกรณี ของครูชลธี ธารทอง กับครูปุ้ม หลังจากฝ่ายครูชลธี ได้มีการฟ้องหย่า เมื่อวันนี้ 2ก.ค.62 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.กาญจนบุรี ศิลปินแห่งชาติ เทวดาเพลง ครูชลธี ธารทอง ได้ถอนฟ้องหย่าครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์แล้ว ทุกกรณีเรียบร้อยแล้ว ตามศาลนัดไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย โดย ครูชลธี กับ ครูปุ้ม คงสถานะสผัวเมียเหมือนเดิม ครอบครัวกลับสู่ภาวะปกติ โดยได้เปิดใจกับทางเพจข่าวลูกทุ่งว่า


ภาพจาก ข่าวลูกทุ่ง
ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย


ยังไม่หย่านะ


ทุกอย่างจบลงกันได้ด้วยดี





ครูปุ้มบอกว่า วันนี้เราไปที่ศาลค่ะ ครูชลถอนฟ้องทุกอย่างกลับสู่ปกติ เป็นผัวเมียกันปกติ หากสื่อเห็นนอกลู่นอกรอยช่วยเก็บภาพด้วยนะคะ
กว่าจะมาถึงวันนี้ยากแค่ไหน
คือยากหนักหนา ธงของครูคือจะหย่า เราก็ประมวลเหตุการณ์ให้ฟัง อะไรจะเกิดในอนาคต ลูกๆเองอยู่ที่นั่น ทุกคนห่วงชื่อเสียงครูย่ำแย่
ครูปุ้มฉุดครูชลขึ้นมา
ฝากสื่ออย่าได้ตำหนิครูชล ฝากมือที่3 กรุณาออกจากชีวิตครูชลเถิด ชีวิตมีแต่จะต่ำลงๆ


ครูปุ้มทำเพื่อศักดิ์ศรีปกป้องครูชล
ปกป้องลูก ไม่ใช่ใครอยู่ตรงไหนก็มาชุบมือเปิป ไม่ได้ อยากให้ครูสง่างาม นี่เตรียมทำเอกสารให้เป็นบุคคสำคัญของโลกเหมือนครูไพบูลย์ บุตรขันเตรียมเอกสารหมดแล้ว จากนี้ฝากครูให้หูตาสว่าง บ้านหลังอบอุ่นนะ ลูกครูชลก็มา แฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะวันนี้
จุดที่ทำให้ครูชลธีกลับมาอยู่กับครอบครัวคือ
จุดเปลี่ยนครูชลธี จริงๆที่เจรจาครึ่งวันแรก ครูอยากได้ใบหย่าอย่างเดียว ถ้าแบบนั้นครูปุ้มยื่นฟ้องกลับนะ อะไรเกิดขึ้นพ่อทำอะไรอยู่ ลูกครูชลมานั่งฝั่งครูปุ้มนะ ลูกรู้ว่าอะไรคืออะไร สุดท้ายครูชลถอนฟ้อง ตอนนี้จบลงเอยด้วยดี ฝากถึงแฟนคลับให้รักครูปุ้ม ครูชลเหมือนเดิมขอบคุณนะคะ เรียกว่าลงเอยด้วยดี แฟนคลับโล่งใจไปตามๆกัน
ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง



You Might Also Like

0 comments