สามีเปิดใจทั้งน้ำตา เมียเสียชีวิตต่อหน้า ศาลาริมน้ำแม่กลองถล่ม ไม่ทันได้ร่ำลา (คลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 62 เกิดเหตุศาลาริมแม่น้ำแม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ถล่ม ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย มีผู้เสียชีวิต เเ...





จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 62 เกิดเหตุศาลาริมแม่น้ำแม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ถล่ม ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย มีผู้เสียชีวิต เเละผู้สูญหาย ภายหลังจากที่รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงครามแถลงว่าพบร่างผู้สูญหายเเล้ว เเต่ยังดึงขึ้นมาไม่ได้ ล่าสุด อยู่ระหว่างการค้นหาร่างผู้สูญหายอีก 1 ราย


ที่ศาลาใหม่ วัดน้อยเเสงจันทร์ ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม สถานที่บำเพ็ญกุศลศพ นางสุรีย์ อุระชื่น อายุ 37 ปี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นายประสิทธิ์ อุระชื่น หรือ กุ๊ก อายุ 36 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนประกอบอาชีพขายของกับภรรยา อยู่ภายในศาลาดังกล่าว ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนก็อยู่ที่ร้านกับภรรยา รวมทั้งแม่และลูกชาย ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 นาที ได้ยินเสียงปูนด้านล่างลั่น ตนเดินออกมาดู ปรากฎว่าจังหวะที่ตนเดินออกมาด้านนอก ศาลากลับถล่มลงทันที แม่กับลูกชายหนีรอดออกมาได้ แต่ภรรยาจมหาย ในขณะที่ศาลาถล่ม ตนเห็นภรรยาจมหายไปต่อหน้า ตนพยายามดำน้ำลงไปเพื่อจะช่วยภรรยา แต่ก็ช่วยไว้ไม่ได้ การที่เห็นภรรยาตายต่อหน้า โดยที่ช่วยอะไรไม่ได้ มันเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต





คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv



You Might Also Like

0 comments