พริตตี้สาวสองเปิดใจ หลังโดนด่าแรง ถ้ารู้ว่าไม่ใช้ผู้หญิง จะไม่จ้าง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของพริตตี้รายหนึ่งที่ถูกจ้างไปงานแข่งขันจักรยานยนต์ หลังจากนั้น...





เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของพริตตี้รายหนึ่งที่ถูกจ้างไปงานแข่งขันจักรยานยนต์ หลังจากนั้นผู้จ้างก็ได้โพสต์ข้อความประมาณว่าถ้ารู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงจะไม่จ้าง และต่อมาพริตตี้สาวสองก็ได้เห็นโพสต์ที่ผู้จ้างโพส์ ข้อความดังกล่าวทำให้รู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุว่า


โพสต์ดังกล่าว
หลังจากนั้นพริตตี้สาวสอง น้องต๋อมแต๋ม เมื่อได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้ระบายความรู้สึกลงในเฟสบุ๊คระบุข้อความว่า


ภาพจาก ต๋อมแต๋ม
เจอแบบนี้ก็พูดไม่ออกเหมือนกัน ไม่คิดว่าการทำงานด้วยใจ ไปด้วยคำว่าด่วน ทั้งที่วันนั้นยังไม่ได้นอน เพราะรับงานไว้วันอาทิตย์และเป็นงานที่คอนข้างสำคัญเลยคิดว่าวันเสาร์จะนอนพักทั้งวัน แต่ด้วยความที่ว่า มาด่วนได้ไหม ใจเราก็ไม่อยากไปเพราะเรายังไม่ได้นอน แต่ก็เห็นใจว่าไม่มีพริตตี้ เลยตัดสินใจไป งาน 11:00 - 22:00 ค่าจ้าง 1,5xx เราก็เต็มใจไป แล้วพี่เขาไลน์มาตอน 07:42 แต่เราเพิ่งได้จับโทรศัพท์ได้ตอบตอน 09:48 คุยกันเสร็จก็ประมาณ 10 โมงกว่า แต่พี่เขาอยากให้เราไปถึงงาน 11:00 แล้วรีบไปอาบน้ำแต่งตัว ด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ไปถึงงานประมาณ บ่ายโมงได้ เราก็ไปแบบเด๋อๆ ด๋าๆ แต่ก็ทำงานด้วยใจยิ้มแยมแจ่มใสทำหน้าที่ไป ทั้งที่ไม่ไหวแต่เราก็สู้และยิ้มเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด จนถึง 22:00 แต่งานก็ยังไม่เสร็จเพราะสนามแข่งมีปัญหาเราเลยขอกลับ เพราะเรามีนัดไปคุยงานต่อ พี่เขาเลยให้เรากลับแล้วก็จ่ายค่าจ้าง 1,3xx บาทพี่เขาบอกเรามาบ่ายโมงพี่หักออก 200 นะเราก็โอเค ซึ่งงานนี้บอกเลยต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำกินยังต้องเดินไปหาซื้อเอง เราก็ไม่ได้ว่าไร เพราะเขาก็จ้างเรามาด้วยเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะทำให้รู้สึกแย่ขนาดนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นหรือปิดบังตัวเองเลย ในเฟสเราก็ประกาศตัวบ่อย เกณฑ์ทหารเราก็ไป อีกอย่างก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแค่ในไลน์ เฟสก็เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เขายกเลิกไปแล้ว ยังไงก็ต้อง กราบขอโทษ พี่ด้วยนะค่ะที่ทำให้งานผิดพลาด และทำให้ รู้สึกไม่ดี มันคงเป็นความผิดเราเอง ถ้าเราตัดสินใจไม่ไปเราก็คงไม่เจออะไรแบบนี้ ต่อไปรับงานไหนงานอะไรคงต้องส่งประวัติส่วนตัวก่อนรับ มันคงผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว สาวสองอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ
โพสต์ดังกล่าว





ซึ่งทางด้านน้องต๋อมแต๋ม ก็ไม่เคยปิดบัง ในเฟสบุ๊คก็เคยลงเรื่องราวในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็เปิดเผยว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ในวันที่คัดเลือกทหารตนก็ไลฟ์สด จนเป็นข่าวสาวสวยคัดเลือกทหาร มีผลงานหลากหลายทั้งนางแบบ พริตตี้้ นางเอก MV ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าผู้จัดรายนี้จะไม่ทราบว่าตนเป็นสาวสอง ทั้งที่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก ล่าสุดผู้จัดรายนี้ได้อันเฟรนด์เรียบร้อยแล้ว
น้องต๋อมแต๋มได้เปิดใจว่า ต้องกราบขอโทษด้วยที่ทำให้งานผิดพลาด ผิดเองที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว สาวสองอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ


ภาพจาก ต๋อม แต๋ม


ภาพจาก ต๋อม แต๋ม
เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ และต่างก็บอกว่าน้องต๋อมแต๋มสวยมากๆ ไม่ต้องเก็บเอาคำพูดของคนอื่นมาคิด
ขอบคุณ ต๋อม แต๋ม

เรียบเรียง siamvariety



You Might Also Like

0 comments