ชีวิตพลิกผัน จากอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สู่วิถีคนสวนติดดิน ใช้ชีวิตพอเพียง ตามคำสอนพ่อ แถมยังมีความสุขอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 บุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งวันนี้ทางทีมงานสยามนิวส์ เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นคนที่ห่างหายจากวง...





เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 บุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งวันนี้ทางทีมงานสยามนิวส์ เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นคนที่ห่างหายจากวงการข่าวสารเช่น เรื่องเล่าเช้านี้ และ เรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ไปนานพอสมควร สำหรับเจ้าพ่อไร่ส้ม สรยุทธ สุทัศนจินดา ทว่าแม้จะไม่ได้ส่งเสียงมาทักทายแฟนๆ ทางโทรทัศน์เหมือนเคย แต่ในอินสตาแกรม sorrayuth9111 ก็มีความเคลื่อนไหวให้ทุกคนได้ติดตามอยู่อย่างเสมอ


โดยหนึ่งในกิจกรรมสุดโปรดของเขาก็เห็นจะเป็นการเที่ยวชมผัก - ผลไม้ ต้นไม้รอบบริเวณบ้านที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และวันนี้ทาง มติชนออนไลน์ ก็ขอพาไปชมสวนของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่บอกเลยว่าอุดมสมบูรณ์จริงๆ
เริ่มจากแก้วมังกรที่ผลิดอกออกผลให้ได้ลิ้มรส ต่อด้วยกล้วยน้ำว้าเครืองามที่ถ้าอยู่ในกรุงฯ หนึ่งหวีราคาคงตกอยู่หลายสิบ บรรดามะละกอลูกโตที่เห็นแล้วภาพตำปูปลาร้าก็ลอยมา ส่วนนี่ชมพู่มะเหมี่ยวที่หากินไม่ได้ง่ายๆ แต่ด้วยความที่ลืมห่อไว้ เขาเลยยกให้เป็นอาหารของกระรอก แต่สำหรับขนุนเหล่านี้คงต้องจัดการไม่ให้มีเหลือ และเมื่อชมสวนผลไม้ไปแล้ว ก็มาเพลินตากับดอกสร้อยสายเพชร กล้วยไม้งามๆ อยากชมดอกกระเจียวก็ไม่ต้องไปถึงชัยภูมิ และปิดท้ายด้วยแปลงผักชีที่แม่บ้านหลายคนเห็นแล้วอดใจไม่ไหว


ขยันจริงๆ





ระวังตกนะ
เอามาแบ่งกันบ้างนะ


ลูกดกมาก



เอากล้วยไหมครับ


แก้วมังกรก็มี


ขอบคุณ sorrayuth9111 , มติชน



You Might Also Like

0 comments