ดูด้วยว่าเล่นอยู่กับใคร แจ็ค แฟนฉัน เจอ น้าค่อม สวนกลับหลังถามเรื่องฟันเหยิน (คลิป)

เรียกได้ว่าเจอผู้ชายคนนี้ทีไรมีแต่เรื่องปวด ความเกรียน ความฮาอยู่เสมอ สำหรับแจ็ค แฟนฉัน ล่าสุดก็ได้ออกมาโชว์ความฮากันให้เห็นกันอ...





เรียกได้ว่าเจอผู้ชายคนนี้ทีไรมีแต่เรื่องปวด ความเกรียน ความฮาอยู่เสมอ สำหรับแจ็ค แฟนฉัน ล่าสุดก็ได้ออกมาโชว์ความฮากันให้เห็นกันอีกแล้ว เรียกได้ว่าแกล้งคนอื่นหนักมากจริงๆ แจ็ค แฟนฉัน ได้มีการถาม “น้าค่อม ชวนชื่นว่า เวลาใครล้อน้าค่อมฟันเหยินโกรธไหมครับ น้าค่อมตอบอย่างไวว่าไม่โกรธ แล้วเราด่าเขาว่าอะไร น้าค่อมตอบว่าไอ้ส... แหม่ๆเล่นเอาคนอื่นปวดหัวตามไปด้วยเลยนะคะ


น้าค่อม-แจ็ค
ภาพในคลิป





ฮาจริงๆ


ชอบแกล้งคนอื่นจริงๆ


ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นตามทีมงานเราไปดูกันเลย

คลิป



ขอบคุณ jackfanchan , ข่าวดัง เฟสบุ๊ค



You Might Also Like

0 comments