กระจ่าง “ซี ศิวัฒน์” เปิดใจแต่งงานมา 4 ปีทำไมไม่มีลูกสักที

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เรียกได้ว่าหวานหยดย้อยสุดๆกันเลยทีเดียวจ้า สำหรับ “ซี ศิวัฒน์” และสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งแต่งงานกันได้...





เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เรียกได้ว่าหวานหยดย้อยสุดๆกันเลยทีเดียวจ้า สำหรับ “ซี ศิวัฒน์” และสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งแต่งงานกันได้ประมาณ 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีลูกกับเขาสักที งานนี้หลายคนเกิดสงสัยคันปากอยากรู้ ล่าสุดทางนักข่าวก็ได้ไปถามถึงเรื่องนี้อีกว่าทำไมคู่นี้ยังไม่มีลูกซักทีละคะ มาดูกันดีกว่าว่า ทางหนุ่มซีจะตอบว่าอย่างไร


ภาพจาก internet


วันแต่งงาน
ซึ่งทางซีของเราก็ตอบแบบชัดๆเลยว่า
ก็เพราะว่าทั้งคู่ยังไม่ตั้งใจจะมีมันก็เลยไม่มี…นอกจากนี้ยังบอกเลยว่าสำหรับคู่เราไม่จำเป็นจะต้องมีกาวมาเชื่อมใจเพราะไม่ว่าสาวเอมี่จะมีลูกหรือว่าไม่มีลูกผมก็รักเขาหมดหัวใจอยู่แล้ว ! เอาเป็นว่าเราไปฟังคลิปกันแบบเต็มๆเลยดีกว่าจ้า


ภาพจาก newsplus
“มันก็เข้าใจได้นะครับ คนก็ถามผมอยู่แล้วหละ เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติเพราะว่าเราแต่งงานกันมาหลายปี หลายคนบอกทำไมยังไม่มีลูก….คือเรายังไม่ได้ตั้งใจจะมี มันก็เลยไม่มีก็เท่านั้นเอง เพราะว่าเราก็ไม่จำเป็นจะต้อง”





“คือสุดท้ายก็แล้วแต่ครอบครัวใครครอบครัวมันนึกออกไหมครับ เรามีความรักให้กันและกันไม่ว่ายังไง สำหรับคุณเอมี่ไม่ว่าคุณเอมี่จะมีลูกหรือไม่มีก็ตามผมก็รักเขาหมดหัวใจอยู่แล้ว”
“วันเนี่ยเราแค่ไม่จำเป็นต้องมีกาวมาเชื่อมใจ แต่แน่นอนความสมบูรณ์แบบ คำว่าครอบครัว มันก็ต้องมีพ่อ แม่ และลูก ถ้าวันนึงที่เรารู้สึกว่าเราโอเค เราอยากจะต้องการความสมบูรณ์แบบเนี่ย เราก็ตั้งใจจะมีแน่นอน แต่ผมก็มีตัวเลขในใจนะครับ ว่าระยะเวลาไหนควรจะมี และระยะเวลาไหนควรจะต้องไม่มีแล้ว”


คลิป



ขอบคุณข้อมูล : @ newsplus , siwat_c



You Might Also Like

0 comments