ลูกเมา ฉุนพ่อบ่นด่า ต่อยเตะจนตาย อ้างส่งๆ พลั้งมือบันดาลโทสะ

เมื่อเวลา 20.40 น.วันที่ 3 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า พ.ต.อ. เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ธ...





เมื่อเวลา 20.40 น.วันที่ 3 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า พ.ต.อ. เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก. (สอบสวน) และ พ.ต.ท. ยุทธนา ดวงกล้า สว. (สอบสวน) ได้รับตัวนายยุรกาน พิทักษา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 3 ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษ จาก ร.ต.อ. ธีระชัย บุญยืน รอง สวป.ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจประจำตำบล ซึ่งจับกุมนายยุรกานมาได้จากที่บ้านของนายยุรกาน


ซึ่งก่อนหน้านั้น ร.ต.อ. ธีระชัย บุญยืน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า มีคนถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 3 ต.หญ้าจึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสามารถ พิทักษา อายุ 55 ปี ถูกหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษไปแล้ว แต่อเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ทราบว่าคนที่ทำร้ายนายสามารถจนเสียชีวิต คือนายยุรกาน ซึ่งเป็นลูกชายของนายสามารถผู้ตายนั่นเอง และถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้แล้ว จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจ
พ.ต.ท. ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก. (สอบสวน) กล่าวว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้น นายยุรกานรับสารภาพว่าได้ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจริง แต่ทำเพราะบันดาลโทษะ เนื่องจากดื่มเหล้าด้วยกันต่างคนต่างเมาแล้ว พ่อบ่น ดุด่าว่าตนต่างๆ นาๆ หลายเรื่อง ตนทนไม่ไหวประกอบกับเมาเหล้าด้วย จึงพลั้งมือไปชกต่อยและเตะพ่อจนล้มลง กระทั่งน้าที่อยู่ในบ้านเดียวกันมาพบนำส่งโรงพยาบาลจนเสียชีวิต





ตำรวจ จึงแจ้งข้อหานายยุรกาน ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นบุพการี เป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 290 นายยุรกานรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อจะได้ส่งฝากขังศาลจังหวัดศรีสะเกษผลัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 ต่อไป
ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์


เรียบเรียงโดย ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ศรีสะเกษ



You Might Also Like

0 comments