ทรมานมาก ญาติ เผย น้องดีนอาศัยอยู่ในร่างหมา ดวงวิญญาณ​ อ่อนแรง-หิวโหย พร้อมชี้ตัวฆาตกร

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบีย...





จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่างเขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย;


ต่อมา เพจบิ๊กเกรียนได้รายงานว่า คดีฆาตกรรมดีน หัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ เกือบ1เดือน ที่ข่าวนี้เริ่มจางหาย แต่วันนี้นายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ พ่อคนตายโพสต์บ่นลงเฟซบุ๊คส่วนตัว
จนกระทั่ง เกิดเป็นมิติใหม่ ของการเกาะติดรายงานข่าวคดี ใครฆ่าดีน ที่ 2 เพจ ดัง อย่างที่นี่แปดริ้ว กับ เพจข่าวนกกระจาก ไม่ช่วงชิงประเด็น จับมือกันช่วย ขุด แคะ แกะ เอาประเด็น มานำเสนอ
ล่าสุด เมื่อสักครู่ วันพุธที่3เม.ย.62 2เพจดัง ได้ลง เปิดประเด็น ตำรวจแปดริ้ว รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งอุ้มฆ่าน้องดีน แล้ว ผู้ต้องสงสัยรายนี้ กึ่งรับกึ่งสู้
ด้าน ตำรวจแปดริ้ว มั่นใจในพยานหลักฐานมัด อยู่ระหว่างขยายผลสาวไปถึงตัว ผู้ร่วมแก๊ง คาดมีไม่ต่ำกว่า 3 คน
มุ่งประเด็นยาเสพติด ระบุเป็นแก๊งยานรกโนเนม นอกพื้นที่ ขอเวลา ตำรวจทำงาน อีกไม่นานคงทราบว่าใครฆ่าดีน
**รายงานระบุเป็นแก๊งยาเสพติดนอกพื้นที่ มีไม่ต่ำกว่า3คน ที่ร่วมกันสังหาร ดีน เป็นการรายงานข่าว ของ2เพจดัง ที่นี่แปดริ้ว/ข่าวนกกระจอก***





นอกจากนี้ทางด้าน ญาติของน้องดีนยังเปิดเผยอีกว่า มีน้องคนหนึ่ง ที่คอยติดตามข่าวตั้งแต่วันแรกที่เราประกาศ ตามหาน้องดีน ได้ให้เบอร์อาจารย์ท่านหนึ่งมา เราเลยโทรไปหาท่านอาจารย์ท่านนั้น เราบอกวัน เดือน ปี เกิดของน้องดีน ให้ท่านตอบมาว่าน้องได้เสียชีวิตแล้ว ถูกฆาตกรรม มีอยู่ทั้งหมด 4 คน ผู้หญิงเป็นนางนกต่อ ผู้ชาย 3 คน เป็นคนซ้อมแล้วช่วยกันเอาศพไปทิ้ง
เราเลยถามไปว่า จะสามารถ จับคนร้ายได้ไหมค่ะ อาจารย์ บอก จับได้ แต่ตอนนี้ ดวงวิญญาณน้องดีน อ่อนแรงมาก หิวมาก ทรมานมาก ไม่สามารถมาเข้าฝันบอกใครได้ น้องดีน ได้อาศัยอยู่ในร่างหมาตัวหนึ่งที่บ้าน (มันตรงกับพระ และพี่คนหนึ่งบอก) ถ้าอยากให้ดวงวิญญาณ น้องดีนมาช่วยตำรวจจับคนร้าย
วันเผาน้องให้นำ ข้าวเปล่า1ถ้วย ไข่ต้ม1ฟองจุดธูป1ดอก ไว้บนศพของน้องดีน ก่อนเผ่า แล้วตั้งจิตขอให้น้องดีน มาช่วยตามจับคนร้ายภายใน1-2 อาทิตย์ ตำรวจจะสามารถจับคนที่มันฆ่าน้องได้
***สาธุเราก็ขอภาวะนาให้มันเป็นเช่นนั้นด้วยเทอญฯ(แต่อาจารย์บอกว่าคนที่ทำน้อง..น้องก็รู้จักด้วย)***

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน



You Might Also Like

0 comments