ด่วน ปิดเมืองล่า นักโทษหนีศาล ตร.ลำปางขับ ฮ.ไล่ล่า

เมื่อเวลา10.30 น.วันที่ 4 เมษายน 2562 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน,เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิการพิเศษ.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำร...





เมื่อเวลา10.30 น.วันที่ 4 เมษายน 2562 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน,เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิการพิเศษ.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ สุนัขตำรวจดมกลิ่น กว่า50นาย ได้ทำการ ปิดล้อมบริเวณป่าด้านหลังศาลจังหวัดลำปางและป่าด้านหลังศาลากลางจังหวัดลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  เพื่อล่าตัวนายวีรพล วรจันทร์เพ็ญศรี อายุ27ปี ชาว อ.เวียงแก่น จ.เชียงรายนักโทษคดียาเสพติด(ยาบ้า900000เม็ด) สภ.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 22 พ.ย.2561





หลังวิ่งหลบหนีออกใต้ถุนของศาลจังหวัดลำปาง โดยสภาพใส่โซ่ตรวน แต่งกายชุดนักโทษหนีเข้าไปในป่าด้านหลังศาล ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังกระจายกำลังตามล่าตัวในป่าด้านหลังศาลจังหวัดลำปางและป่าด้านหลังศาลากลางจังหวัดลำปาง
ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางเรือนจำกลางจังหวัดลำปางได้นำตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดยาบ้า9000,000 เม็ดท มาส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดลำปางนัดแรกขณะนำตัวเข้าห้องขังใต้ถุนศาลปรากฏว่านายวีรพล วรจันทร์เพ็ญศรี และนายกัง แซ่เล้า นายสื่อ แซ่เล้า


ซึ่งอยู่ในชุดนักโทษใส่โซ่ตรวนที่เท้าได้วิ่งหนีออกจาศาลและเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจับกุมตัว นายกัง แซ่เล้า นายสื่อ แซ่เล้าไว้ได้ทัน ส่วนนายนายวีรพล วรจันทร์เพ็ญศรีหลบหนีเข้าป่าไปได้ขณะเจ้าหน้าที่กำลังประสานเฮลิคอปเตอร์ตำรวจภูธรภาค5เพื่อตามล่าตัวนายวีรพลอยู่ในขณะนี้
ไล่ล่าจับกุม





You Might Also Like

0 comments