ช่วยกันแชร์รัวๆ ขอเจอหน้าพ่อ ก่อนหัวใจหยุดเต้น สาวป่วยหนัก รู้ว่าตัวเองไม่ไหวแล้ว ลั่น อยากเจอหน้าพ่อสักครั้ง

สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ อยากเห็นหน้าพ่อครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 เมษายน เพจผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฉัน น ดีใจ ที่มีเธอ อ ได้โพสต์ภาพห...





สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ อยากเห็นหน้าพ่อครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 เมษายน เพจผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฉัน น ดีใจ ที่มีเธอ อ ได้โพสต์ภาพหญิงสาว อยากเจอหน้าพ่อสักครั้งในชีวิต ก่อนจะสิ้นลมหายใจ โดยได้ระบุข้อความว่า อยากขอความกรุณาให้เพื่อนๆช่วยแชร์เรื่องราวนี้ของน้องเพื่อที่น้องจะได้เจอคุณพ่อ ก่อนที่น้องเขาจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว ตอนนี้น้องอยู่โรงพยาบาลนิคมซอย 8 จ.ระยอง น้องอยู่คนเดียวค่ะ ไม่มีญาติไปดูแลเลย น้องมีอาการ (หอบ/ เกร็ดเลือดต่ำเม็ดเลือดขาวเยอะ/ น้ำในตัวเยอะจนน้องตัวบวมมาก และหมอได้บอกกับน้องว่าน้องอาจหัวใจหยุดเต้นได้ และก่อนที่น้องเขาจะเป็นอะไรไป น้องอยากเห็นหน้าพ่ออีกสักครั้งหนึ่ง


#ชื่อ.คุณพ่อ สุเทพ สันต์ศิริ #คุณแม่ ชื่อ กัญญา ศรเดช (เสียชิวิตแล้วตอนน้องอายุได้ 4 ขวบ ) #น้องชื่อ.สุดาทิพย์ สันศิริ #ที่อยู่คุณพ่อ บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบประวัติน้องแค่นี้ค่ะและตอนนี้น้องอาการทรุดลงมาก จึงอยากขอวานผู้ใจบุญช่วยแชร์ให้น้องได้เจอคุณพ่อของน้องด้วยนะคะ ดิฉันสงสารน้องมาก เลยนำเรื่องราวของน้อง มาโพสต์ลงเฟซเพื่อตามหาคุณพ่อค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ คุณนก.099-7611174
ช่วยกันแชร์นะคะ





สงสารน้องมากๆ


ขอบคุณ ฉัน น ดีใจ ที่มีเธอ อ



You Might Also Like

0 comments