ผู้ถือบัตรคนจนเฮ ออมสินปล่อยกู้ 50,000 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำ ผ่อนสบายๆ 242 บาท/เดือน(รายละเอียด)

จากกรณีการแชร์ข่าวผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกู้เงินไม่ได้ ผ่านทางทองเฟซบุ๊ก ล่าสุดเพจ ไทยคู่ฟ้าได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวนี้แล้ว...





จากกรณีการแชร์ข่าวผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกู้เงินไม่ได้ ผ่านทางทองเฟซบุ๊ก ล่าสุดเพจ ไทยคู่ฟ้าได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวนี้แล้วโดยระบุว่า...
กระแสข่าวลวงเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกลับมาวนเวียนในโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยมีประชาชนได้รับข้อความทำนองว่า


ถ้าลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐแล้วจะไม่สามารถกู้เงินหรือทำธุรกรรมอย่างอื่นได้” ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่เป็นความจริง!!อย่าหลงเชื่อข่าวลวง ที่เผยแพร่ผ่านอินเตอร์เน็ต และล่าสุดเรียกว่าเป็นข่าวดีให้ผู้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ยิ้มออกเมื่อเพจ สำนักข่าวประชาสัมพันธ์เขต 6 ได้ออกมาเปิดเผยกรณีเรื่องการกู้เงินของธนาคารออมสิน ในวงเงินไม่เกิน 50,000 บาท ในระยะเวลา 3 - 5 ปี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่จะไม่ทิ้งผู้ยากไร้ไว้ข้างหลัง
"ธนาคารออมสินออกสินเชื่อธนาคารประชาชนสำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐวงเงิน ไม่เกิน50,000บาท ระยะเวลา 3-5ปี โดยไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน แต่จะใช้ "บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม(บสย.)"เป็นผู้ค้ำให้โดยธนาคารออมสินดำเนินการให้"





#คุณสมบัติผู้กู้
1.เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
2.มีสัญชาติไทย อายุ 20-70ปี
3.มีการประกอบอาชีพแน่นอน มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้
ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 5 ปี
จ่ายขั้นต่ำเริ่มต้นประมาณ 242บาทต่อเดือน


#วัตถุประสงค์: เพื่อเป็นเงินทุน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ หรือประกอบอาชีพเสริม
#ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสนใจติดต่อสอบถามธนาคารออมสินใกล้บ้านนะคะ

ขอบคุณเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6



You Might Also Like

1 comments

  1. ให้ศีลให้พรแก่คุณทั้งหมดที่ฉันเป็น Munawar โดยชื่อและฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาฉันจะชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความดีของอัลลอในชีวิตของฉันหลังจากหลายเดือนของการพยายามที่จะได้รับเงินกู้บนอินเทอร์เน็ตและฉันก็หมดหวังในการขอสินเชื่อ จากผู้ให้กู้ที่ถูกกฎหมายออนไลน์จากนั้นฉันเห็นความคิดเห็นจากเพื่อนคนหนึ่งชื่ออาเดลและเขาพูดคุยเกี่ยวกับ บริษัท สินเชื่อที่ถูกกฎหมายนี้ซึ่งเขาได้รับเงินกู้ของเขาอย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องเครียดใด ๆ ดังนั้นเขาจึงแนะนำ บริษัท สินเชื่อลินดาโรเบิร์ตดังนั้นฉันจึงยื่นขอสินเชื่อจำนวน ($ 300,000.00bhat) ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% ดังนั้นเงินกู้จึงได้รับการอนุมัติและฝากเข้าบัญชีธนาคารของฉันนั่นเป็นวิธีที่ฉันสามารถกู้เงินเพื่อธุรกิจของฉันได้ ทำงานและเพื่อชำระค่าใช้จ่ายของฉันดังนั้นฉันขอแนะนำให้ทุกคนที่มีความสนใจในการรับเงินกู้อย่างรวดเร็วและง่ายต่อการติดต่อ บริษัท สินเชื่อทางอีเมล: (mrslindarobertloanfirm@outlook.com) เพื่อรับเงินกู้ทุกประเภทที่คุณต้องการในวันนี้ ขอบคุณที่คุณอ่านประจักษ์พยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ชีวิตของฉัน

    WhatsApp: +1 334 203 7399

    https://mrslindarobertloan.wixsite.com/website

    ReplyDelete