ทนไม่ไหวแล้ว เอิน กัลยกร โพสต์รับไม่ได้ ผิดหวังเกินไปแล้ว ลั่นประชาธิปไตยบ้าบอ เลือกตั้งบ้าบอ

จากกรณีที่ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้เดินทางมายื่นเอกสารรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค โดยปรากฏชื่อของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราช...





จากกรณีที่ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้เดินทางมายื่นเอกสารรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค โดยปรากฏชื่อของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จนเป็นที่ฮือฮาตลอดทั้งวัน
ล่าสุด เอิน กัลยกร อดีตนักร้องหญิงชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า...


โพสต์ดังกล่าว
โพสต์ดังกล่าว


โพสต์ดังกล่าว





โพสต์ดังกล่าว
นอกจากนี้ ยังโพสต์ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้นท์อย่างดุเดือด โดยมีข้อความน่าสนใจ คือเธอบอกว่า วิธีการดูแลบ้านเมือง มีเยอะแยะมากมาย ในหลวงกับพระราชินีก็เคยทำให้เห็นอยู่ตลอดพระชนม์ชีพของท่าน แต่การเล่นการเมืองมันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ค่ะ คนที่ลงมาเล่นการเมืองมีแค่เรื่องของเงินและอำนาจ เรามองอย่างนั้น อาจจะว่าเรามองในแง่ร้ายก็ได้ แต่จากประสบการณ์ที่บ้านเราเคยเจอมา มันเป็นแย่างนั้น





You Might Also Like

1 comments

  1. คนไทยเจ็บแล้วจำฝังลึก เมื่อก่อนทักษิณเป็นนายกฯยังคิดว่าประชาธิปไตยคือสุดยอดของระบบการปกครอง แต่หลังจากทักษิณขึ้นเป็นนายกฯ ได้ใช้ช่องโหว่ของระบบประชาธิปไตยโกงกินเป็นระบบกับคำพูดจังหวัดไหนไม่เลือกทักษิณไม่มีเงินไปอุดหนุนจังหวัดนั้นนี่หรือประชาธิปไตย ผมอยู่ภาคใต้ สส.ยกมือโหวตทั้ง14จังหวัด ก็ยังไม่ชนะ สส.อิสานทั้งอิสานเลย

    ReplyDelete