แรงได้อีก! หนุ่ม กรรชัย ฟาดถึงพี่สาวแม่ตั๊ก ลั่นเอาตัวเองให้รอดก่อน

เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นเดือนโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ได้เดือดกลางรายการ หลังแม่ตั๊ก พูดถึง รายการกับทีมงานของโหนกระแสว่า รายก...




เรียกได้ว่า กำลังเป็นประเด็นเดือนโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ได้เดือดกลางรายการ หลังแม่ตั๊ก พูดถึง รายการกับทีมงานของโหนกระแสว่า รายการโจมตีหนัก และทำเอาหวังเอนเกตเม้นนั่นเอง จนทำเอากรรชัย ต้องพูดว่า เมื่อวานผมเปิดโอกาสให้คุณพูดเต็มๆ แต่คุณไม่พูดสักคำ คุณอยู่ในนี้คุณไม่พูดแต่คุณไป
ปากเก่งข้างนอกผมไม่ชอบ ถ้าปากเก่งคุณมาพูดตรงนี้ต่อหน้าผม ว่าผมไปเล่นคุณตรงไหนหนักยังไง มันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน และผมให้โอกาสคุณในการชี้แจง ถ้าบอกว่าไม่เป็นธรรมเมื่อวานคุณพูดได้เลย ชี้หน้าได้เลย คุณฟังพี่สาวคุณ พี่สาวคุณยังติดคดีอยู่เลยไม่ใช่ผมไม่รู้ เพราะฉะนั้นอย่ามายุ่งกับผม โฟนอินมาได้เลย หรือจะมาที่นี่ก็ได้ ถ้าพร้อมมาเลย อย่าใช้คำว่าพร้อมเลย ถ้ากล้า มาเลย ผมยินดี ตามนั้นนะครับ
อย่าไปพูดเลยว่าโหนกระแสเล่นข่าวคุณเยอะ เพราะได้เอนเกจดี ผมอยากจะบอก โหนกระแสอยู่มาก่อนที่คุณจะดังอีก
ตอนนี้พี่หนุ่มสั่งการดูเรื่องซองแดงและการออมทองแล้วค่ะ โดยจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าผมเล่น เดี๋ยวผมจะตามให้หมด



โดยล่าสุด ในข่าวใส่ไข่หนุ่ม กรรชัย ได้พูดว่า ทำไมต้องโทรไปหาคนอื่นด้วย เขาบอกว่าพี่สาวแนะนำ แล้วในรายการที่ไม่พูด เพราะพี่สาวแนะนำไม่ต้องพูด พี่สางคนหนึ่งแต่ขอไม่เอยชื่อ แต่รู้ว่าเป็นใคร เนี่ยก็ฝาก
บอกไปแล้วว่า ไม่ต้องสาระแน เอาตัวเองให้รอดก่อน อันนี้ฝากบอกผ่านรายการข่าวใส่ไข่ไปเลย ไม่ต้องสาระแน (พร้อมชูนิ้วแล้วบอก จุ๊กๆ) ให้มันเป็นเรื่องของเจ้าตัวเขา เอาตัวเองให้รอดก่อน คดีเราก็มีอยู่นะ อย่างไปสาระแน เรื่องคนอื่นเขา เชื่อผม





เรียบเรียง news.in.th

You Might Also Like

0 comments