แปลกใจ! เอส กันตพงศ์ เล่าจำอะไรไม่ได้เลย แต่ความทรงจำกับอ๋อมนั้นคงอยู่

เรียกได้ว่า คนบันเทิงต่างอาลัยและเดินทางไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกเบอร์ต้นวัย 39 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเ...




เรียกได้ว่า คนบันเทิงต่างอาลัยและเดินทางไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกเบอร์ต้นวัย 39 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจนั่นเอง โดยในคือสวนวันที่ 3 นั้น ทางช่อง7เป็นเจ้าภาพในการสวด โดยได้มี คนในวงการที่มาร่วมฟังสวดอภิธรรม อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, มุกดา นรินทร์รักษ์, โบว์ เมลดา สุศรี, มดดำ
คชาภา ตันเจริญ, เคลลี่ ธนะพัฒน์, ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, แซมมี่ เคาวเวลล์, เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช, นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์, นุสบา ปุณณกันต์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี, แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ, เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ตุ๊กตา จิตรลดา กัลย์จาฤก, สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันท์, นก บริพันธ์ ชัยภูมิ, รุ้ง ราวรรณ โทนะหงษา ฯลฯ





โดยทางพระเอก อย่าง เอส กันตพงศ์ ก็ได้เผยถึงพระเอกรุ่นพี่ อย่าง อ๋อม ด้วยว่า เชื่อว่าทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าเสียใจและก็ตกใจ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ผมทราบข่าวมาสักพักว่าพี่อ๋อมมีอาการป่วยมาก่อนแล้ว แล้วก็ทราบว่าอาการป่วยดีขึ้นเรื่อยๆ ก็คิดว่าพี่เข้าดีขึ้นแล้ว แต่เอาไปเอาไปมันเกิดเหตุที่ไม่
คาดคิดก็เลยเสียใจและตกใจ (คุยกับพี่อ๋อมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่) จำไม่ได้จริงๆ เพราะอาการป่วยของผมความจำในอดีตหายหมด เลยจำไม่ได้เลยว่าครั้งสุดท้ายที่คุยกับพี่อ๋อม ว่าตอนไหน (แล้วความจำที่ทำงานร่วมกันเป็นไงบ้าง) อันนี้ผมจำได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ผมประทับใจ



ถ้าเคยได้ยินในการที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ความจำในอดีตผมลบหายไปหมด แต่ว่าเรื่องไหนที่ทำประทับใจหรือดีใจ อันนี้มันไม่ลบ ผมเห็นรูปในอินสตาแกรม ซึ่งผมไม่ได้โพสต์รูปนานไม่อยากโพสต์ แล้วจำได้ว่าเป็นรูปการซ้อมคิวกับพี่อ๋อม ที่ผมจำได้ เพราความน่ารักของพี่อ๋อม เขาเป็นคนที่น่ารัก คือ ไม่ก้าวก่ายไม่แนะนำโดยฉุกเฉิน เขาคอยมองสังเกตบ่อยให้ผมเล่นไป ถ้าเล่นผิด ถึงจะให้คำแนะนำ ซึ่งผมคิดว่าเป็นภาพจำที่มันฝั่งใจรู้สึกประทับใจในตัวพี่เขา และได้พูดกับคุณแม่และแสดงความเสียใจด้วย ผมก็ไม่กล้าพูดอะไรเยอะ เพราะทราบดีอยู่ว่าแม่รู้สึกยังไง เต็มที่ผมก็ได้ให้กำลังใจทั้งคุณแม่และภรรยาพี่อ๋อมครับ



เรียบเรียง news.in.th

You Might Also Like

0 comments