ไม่มีเงินซื้อนม แม่พาลูกสาว 6 ขวบซ้อนท้ายมาขอยืมเงิน 200 สุดท้ายน้องพลัดตกบ่อเลี้ยงปลาเสียชีวิต

วันที่ 24 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงพลัดตกบ่อจมน้ำเสียชีวิต ภายในซอยพลอยแหวน 6 ข้างวัดสระแ...




วันที่ 24 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงพลัดตกบ่อจมน้ำเสียชีวิต ภายในซอยพลอยแหวน 6 ข้างวัดสระแก้ว ต.พลอยแหวน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสาน
แพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูจันทบุรี



ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำที่สร้างสำหรับปลูกผักเลี้ยงปลา ปูด้วยผ้าใบสีดำกว้าง 3 เมตร ยาว 15 เมตร อยู่ห่างจากถนน 2 เมตร พบร่างเด็กหญิงวัย 6 ขวบสวมชุดนักเรียนชั้นป.1 จมน้ำติดอยู่กับท่อสูบน้ำริมบ่อ เป็นที่น่าสลดหดหู่ใจของชาวบ้านที่ได้พบเห็น โดยมีผู้เป็นแม่ อายุ 34 ปี ชาว ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแม่พาลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่พากันมาขอยืมเงินกับอดีตตำรวจที่มีบ้านพักอยู่ในซอยนี้ โดยให้ลูกสาวนั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้เป็นแม่เข้าไปพูดคุยขอยืม
เงิน โดยยังเหลือบมองลูกสาวเห็นยืนเล่นใบตองต้นกล้วยอยู่บริเวณบ้าน หลังเสร็จธุระหันมองหาลูก แต่ไม่เห็นแล้วนึกว่าลูกไปเดินเล่นในซอยรีบขี่รถตามหาแต่ก็ไม่เจอจึงแจ้งกู้ภัยช่วยตามหา กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าเห็นเด็กคล้ายกับลูกสาว ยืนเล่นอยู่ริมบ่อน้ำเมื่อพากันมาดูก็เจอลูกจมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว



ทางด้าน ผู้เป็นแม่เล่าทั้งน้ำตาว่า หนูพักอาศัยอยู่กับพ่อ-แม่ มีอาชีพรับจ้างทั่วไปหาเงินเลี้ยงลูก 3 คน เนื่องจากเลิกกับสามีไปนานแล้ว บางครั้งไม่มีงานจึงไม่มีรายได้ วันนี้ตั้งใจจะมายืมเงินจากดาบตำรวจ 200 บาท ซึ่งนับถือกันเพื่อนำไปซื้อนมให้ลูก โดยพาน้องมาด้วยเพราะไม่อยากให้อยู่บ้านกับตายาย เนื่องจากหน้าบ้านมีสระน้ำกลัวจะเกิดอันตราย ไม่คิดว่าสุดท้ายลูกจะมาเสียชีวิตจากบ่อน้ำอีก จากนี้ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อ เนื่องจากไม่มีเงินที่จะทำศพลูก



อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

You Might Also Like

0 comments