ข้าววัดไม่ถึงยาย! ลุงวัย 54 ใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่น ถูกฟันหัวเสียชีวิตสยอง ตร.เร่งล่าคนร้ายใจโหด

วันที่ 21 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพชายถูกทำร้ายนอน เสียชีวิต อยู่กลางถนนข้างวัดสระยาง ต.ต...




วันที่ 21 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพชายถูกทำร้ายนอน
เสียชีวิต อยู่กลางถนนข้างวัดสระยาง ต.ตะกั่วป่า อ.หนองสองห้อง หลังรับแจ้ง จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พฐ. ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัย



ที่เกิดเหตุพบศพนายอดิศักดิ์ อายุ 54 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าท้ายทอย ศีรษะและเหนือคิ้วขวา พี่ชายผู้เสียชีวิตระบุว่า น้องชายมาช่วยงานศพที่วัด ซึ่งเขาเป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่น ก่อนเสียชีวิตน้องกำลังจะนำอาหารใส่ถุงไปให้ยายที่รู้จักกันในหมู่บ้าน ยอมรับว่าน้องดื่มสุรา ไม่รู้ว่าใครทำ แต่ไม่น่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน

ทางด้านรองเจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนในหมู่บ้าน ไม่มีหลักแหล่ง ค่ำไหนนอนนั้น บางครั้งก็มาอาศัยนอนอยู่ที่วัด ช่วยงานวัดตลอด มีงานศพก็ช่วยสัปเหร่อจัดงาน มีคนมาจ้างงานก็จะไปรับจ้าง แต่นิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เคยมีปัญหากับเพื่อนที่อาศัยอยู่ที่กุฐิวัดด้วยกัน ทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ไม่เคยต่อยตีกันแค่มีปากเสียงกันเท่านั้น ตกใจเมื่อทราบว่านายอดิศักดิ์ถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ข้างวัด ต้องให้ตำรวจสืบสวนหาคนร้าย



ขณะที่ พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนเรียกผู้ต้องสงสัย 3 คนมาสอบสวน เบื้องต้น ไม่พบพิรุธใด ๆ จึงปล่อยตัวไป ผู้เสียชีวิตไม่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คาดปมสังหารน่าจะมาจากความแค้นส่วนตัว ชิงทรัพย์ และยังไม่ทิ้งปมชู้สาว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

You Might Also Like

0 comments