ระทึก น้ำท่วมฉับพลัน รถตู้น.ร.ติดกลางน้ำ-นทท.30ชีวิต ติดค้างในตึก

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ จ.เชียงราย ส่งผลให้เกิดน้ำป่าไหลหลากมาอย่างรวดเร็ว ท...




เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ จ.เชียงราย ส่งผลให้เกิดน้ำป่าไหลหลากมาอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายพื้นที่ถูกน้ำท่วมฉับพลัน รวมทั้งพืชสวนไร่นาก็ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังรายงานข่าวว่า มีนักเรียนกว่า 100 คน ติดอยู่ในโรงเรียนเวียงแก่นวิทยาคม เพราะถูก
น้ำท่วมฉับพลันเช่นกัน จนไม่สามารถออกมาได้ ซึ่งก็มีคณะครูคอยดูแลและหาอาหารให้รับประทาน ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก “ธนกฤต มาตย์ภูธร” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึก หลังรถตู้ของนักเรียนฝ่าน้ำป่าเพื่อไปส่งนักเรียนกลับบ้าน แต่ต้องติดอยู่กลางน้ำเพราะน้ำท่วมลึกมาก



โดยระบุว่า “เด็กๆ ปลอดภัยแต่อาจกลับบ้านช้าหน่อยนะครับผู้ปกครอง..รอเรือจากตำรวจน้ำมารับครับ” โดยในคลิปรถตู้นักเรียนคันดังกล่าวอยู่ระหว่างขับพานักเรียนกลับบ้าน แต่คนขับไม่รู้ว่าตรงนี้น้ำลึก จึง
ทำให้รถตู้ไปต่อไม่ได้ จนนักเรียนและครูต่างแตกตื่นตกใจ มีนักเรียนเล็กๆ ร้องไห้ด้วยความตกใจด้วย ก่อนที่มีคนเข้ามาช่วยอุ้มนักเรียนไปอยู่บนสันดอนใกล้ๆ เพื่อรอเรือมารับนักเรียนไปอีกฝั่ง แล้วประสานผู้ปกครองมารับกลับบ้าน





ขณะที่เพจ “เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น” โพสต์ข้อความระบุว่า ขอความช่วยเหลือด่วน! วันที่ 21 ส.ค. 67 เวลา 18.50 น.มีผู้ขอความช่วยเหลือ! แจ้งว่าที่ชุมชนบริเวณ สามแยกหล่ายงาว อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย น้ำ
ท่วมสูงมีคนติดอยู่บริเวณตึกทัังเด็ก และ ผู้หญิงประมาณ 30 คน #ต้องการความช่วยเหลือด่วน เบอร์ติดต่อ 065-2073291 ฝากพี่ๆ กู้ภัยในพื้นที่ด้วยนะครับ



You Might Also Like

0 comments