หนุ่มกำลังเดินไปฉี่ เห็นสาวๆ รีบหลบมุม ก้าวพลาดตกคลองเสียชีวิต พบลอตเตอรี่ 2 ใบในกระเป๋า

วันที่ 11 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพบ ศพอยู่ในลำห้วยหมากแข้ง หลังสถ...




วันที่ 11 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพบ
ศพอยู่ในลำห้วยหมากแข้ง หลังสถานบันเทิงชื่อดัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม



ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำ ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร อยู่ด้านหลังผับดังกล่าว พบศพชายลอยคว่ำหน้าอยู่ ทราบชื่อคือ นายสุริยันต์ หินบุดดี อายุ 34 ปี ชาว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีเลือดออกที่หูด้านขวา คาดว่าจะกระทบกับของแข็งเนื่องจากตกลงไป



จากการสอบถาม นายเอก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนเพื่อนพร้อมกับผู้เสียชีวิตรวม 3 คน มาเที่ยวสถานบันเทิงใกล้จุดที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลาประมาณตีหนึ่ง ตนเห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าเวที จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย ตอนจะกลับไปเดินดูในห้องน้ำและเคาะห้องน้ำทุกห้องก็ไม่เจอ คิดว่า
เพื่อนคงกลับห้องแล้ว กระทั่งตี 4 ก็ยังไม่พบตัวเริ่มเอะใจ จึงพากันออกตามหา จนมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว



จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากผับ เพื่อมาสูบบุหรี่และยืนฉี่นอกร้าน แต่พอเห็นผู้หญิงอยู่ใกล้ ๆ จึงพยายามเดินเลี่ยงหลบมุม โดยไม่รู้ว่าตรงข้างหน้ามีลำคลอง พอก้าวเท้าไปข้างหน้าอีก 1 ก้าว ก็พลัดตกลงไปในคลองทันที



ขณะเดียวกันช่วงที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพและตรวจสอบเอกสารของผู้ตาย พบลอตเตอรี่ 2 ใบ หมายเลข
783361 งวดวันที่ 16 ส.ค.67 อยู่ในกระเป๋า จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพไปชันสูตร และประสานญาติมารับกลับไปดำเนินการตามพิธีทางศานาต่อไป

You Might Also Like

0 comments