แม่เปิดกล้องวงจรปิดน้ำตาไหล เห็นสิ่งที่ลูกสาว 2 คนพี่น้องทำ รีบโทรบอกยายทันที

เมื่อเวลา 18.00.น. วันที่ 11 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ยายจ๋า รักหลาน ที่โพสต์ว่า รู้สึกตกใจกับหลานทั้งสอ...




เมื่อเวลา 18.00.น. วันที่ 11 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ยายจ๋า รักหลาน ที่โพสต์ว่า
รู้สึกตกใจกับหลานทั้งสองคน แอบยาย กราบไหว้แม่ในวันแม่ ถึงแม้แม่เขาจะอยู่ห่างไกล ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 293/1 บ้านวังหน้าศาล ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี



โดยพบกับ นางบุญญาพร ทองศรี อายุ 65 ปี ผู้โพสต์ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า วันที่ 11 ส.ค.67 เวลาช่วงเย็น หลานของตนเองทั้งสองคนเป็นผู้หญิง คนหนึ่งเป็นพี่ชื่อน้องใบบัว อายุ 10 ขวบ คนน้องชื่อใบหยก อายุ 7 ขวบ โดยแม่ของเด็ก ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเอง ชื่อนางสาวธันวรธ์ ทองศรี อายุ 28 ปี ได้โทรมาบอกกับตนเองว่า



ลูกสาวทั้งสองคนได้แอบเอาพวงมาลัยมาไว้กราบลูกสาวของตนเอง ซึ่งเป็นแม่ของเด็กผ่านรูป และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ทราบ เนื่องจากช่วงที่เด็กกราบไหว้แม่นั้น ตนเองได้ไปทำสวนอยู่ที่หน้าบ้าน จนมาทราบอีกที ว่าลูกสาวของตนเองซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ได้โทรมาบอก พร้อมกับร้องไห้ซาบซึ้งเกี่ยวกับหลานทั้งสองคนหรือลูกของลูกสาว



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้วีดีโอคอลสอบถามไปยังนางสาวธันวรธ์ ผู้เป็นแม่ของเด็กทั้งสองคน ซึ่งได้ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีโอกาสที่จะกลับบ้านมาหาลูกสาว โดยเธอกล่าว่า ตนเองนั้นรู้สึกดีใจมาก และเซอร์ไพรส์
มากที่ได้เปิดกล้องขึ้นมาและเห็นลูกทั้งสองนั้น นำพวงมาลัยมากราบไหว้ตนเอง ลึก ๆ ก็แอบร้องไห้นิด ๆ เนื่องจากเป็นความน่ารักของทั้งสองที่ยังรู้จักวันแม่ในครั้งนี้



ทั้งนี้ นางบุญญาพร ทองศรี ซึ่งเป็นยายของเด็ก ได้ทิ้งท้ายว่า หากลูกหรือแม่ที่อยู่ห่างไกลกัน สามารถส่งความคิดถึงและกราบไหว้ผ่านวันแม่ ที่กล้องมือถือ หรือกล้องวงจรปิด ได้แค่นี้ ตัวแม่ก็รู้สึกดีใจและปราบปลื้มเป็นอย่างมากดังกล่าว





ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

You Might Also Like

0 comments