เสียชีวิตแล้ว นายคณินพัทธ์ ถูกรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยว

(3 ก.ค. 67) ร.ต.ท.สยามรัฐ เกตุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย โรงพยาบาลเจษฎา โรงพยาบาลวิภ...




(3 ก.ค. 67) ร.ต.ท.สยามรัฐ เกตุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย โรงพยาบาลเจษฎา โรงพยาบาลวิภาราม และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศล
สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีคนผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบ้านเกาะ – สวนส้ม ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายคณินพัทธ์ อายุ 34 ปี ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนน
จากการสอบถามนางสาวอารยา เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต และเป็นคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจยย. มากับผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางผู้เสียชีวิตจึงบอกว่าจะหยุดพักหลบฝน โดยขณะที่กำลังจะหักรถไปหลบฝนนั้น รถได้เกิดเสียหลักล้มลง ตนเองตกลงริมถนนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับกับรถจยย. พุ่งไถลออกไปจนถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางมาเฉี่ยวชนทำให้เสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร และจะได้แจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

You Might Also Like

0 comments