ดับสลด! หนุ่มถอดรองเท้าแตะ ดิ่งสะพานลอยคนข้ามถนน

เมื่อวันที่ 27 ม.ย. 2567 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดด สะพานลอยคนข้ามเสียชีวิต บริเวณปา...




เมื่อวันที่ 27 ม.ย. 2567 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดด
สะพานลอยคนข้ามเสียชีวิต บริเวณปากซอยคลองหลวง 29 ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รถกู้ชีพบัวเพชร



ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ที่กระโดดลงมาจากสะพานลอยลงมาบนพื้นถนน เป็น
ชาย 1 ราย สวมกางเกงยีนขายาว สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ wiko จำนวน 1 เครื่อง กู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติได้มาถึงที่เกิดเหตุ ยืนยันผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบบนสะพานลอย พบรองเท้าแตะสีเขียววางอยู่ 1 คู่



จากการสอบถาม นายไพรัตน์ อุทัยเต อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะตนเองยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. ได้ยินเสียงเหมือนมีของหล่นลงมาดังตุ๊บ จากนั้นก็มีแรงงานชาวเมียนมา เดินมาแล้วชี้ให้ดูที่ถนน พบว่ามีคนกระโดดสะพานลอยลงมาบนพื้นถนน จึงได้มาโบกรถ เพื่อที่จะไม่ให้รถที่สัญจรไปมาเหยียบซ้ำ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ



ทางด้าน ร.ต.ท.วรัญชัย เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

You Might Also Like

0 comments