สุดสลด สาววัย 22 สะดุดล้มขณะใช้ลู่วิ่งฟิตเนส ร่างกระเด็นกระแทกหน้าต่างด้านหลัง ตกอาคารชั้น 3 เสียชีวิต (ต่างประเทศ)

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 25667 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ IDN Times ได้มีการรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่...




เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 25667 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ IDN Times ได้มีการรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา หญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 22 ปี ได้เดินทางไปออกกำลังกายกับแฟน
หนุ่มและน้องสาวของเขา ที่ยิมแห่งหนึ่งใน เมืองปอนเตียนัค จังหวัดกาลิมันตันตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งแฟนหนุ่มได้ชวนเธอไปออกกำลังกายที่ชั้น 2 แต่เธออยากวิ่งบนชั้น 3 หลังจากปฏิเสธคำชวน เธอก็วิ่งบนลู่วิ่งบนชั้น 3 ประมาณ 30 นาที



ซึ่งภาพจากล้องวงจรปิดภายในยิม เผยให้เห็นว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเริ่มเดินช้าลงและค่อย ๆ เปลี่ยนจากการวิ่งเป็นเดิน แต่บังเอิญล้มและถอยไปข้างหลัง ก่อนจะร่างร่วงพลัดตกจากหน้าต่างชั้น 3 ที่เปิดอยู่ ต่อมา
เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เสียชีวิตด้วยอาการเลือดออกที่ศีรษะ ผลการชันสูตรพลิกศพพบว่า เธอมีรอยฟกช้ำหลายจุดบนใบหน้าและร่างกาย และมีรอยฉีกขาดบนศีรษะ



อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น พบว่า ระยะห่างระหว่างหน้าต่างกับลู่วิ่งมีเพียง 60 เซนติเมตร จากพื้นถึงขอบล่างของหน้าต่างประมาณ 30 เซนติเมตร และหน้าต่างกว้างประมาณ 90 เซนติเมตร นอกจากนี้ จริง ๆ แล้วยิม ยังมีสติกเกอร์คำเตือนห้ามเปิดหน้าต่าง แต่หน้าต่างชำรุด จึงมีเขียนป้ายเตือนไว้ที่กระจกแทน



ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ ยิมได้จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาด้วย นอกจากมีหน้าที่ดูแลสมาชิกที่มาใช้ยิมแล้ว เขายังต้องปิดหน้าต่างที่เปิดอยู่ด้วย แต่ขณะเกิดเหตุเทรนเนอร์ส่วนตัวกำลังพักผ่อนอยู่ จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ทำให้โรงยิมแห่งนี้ถูกปิดเป็นเวลา 3 วัน และตำรวจท้องที่กำลังสืบสวนว่า มีเหตุประมาทเลินเล่อใด ๆ ในโรงยิมหรือไม่
คลิก ชมคลิปเหตุการณ์

You Might Also Like

0 comments