ปาล์ม เปรมทัต เสียชีวิตแล้ว ก่อนจากไป พูดประโยคสุดเศร้า ผมยังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่เลย

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก Palm Pramthat Sinkang โดยเป็นเรื่องของหนุ่มเมนเฮลท์ คนหนึ่ง ชื่อว่า หนุ่มปาล์ม หรือ เปรมทัต สิ้นกัง หรือ ป...





จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก Palm Pramthat Sinkang โดยเป็นเรื่องของหนุ่มเมนเฮลท์ คนหนึ่ง ชื่อว่า หนุ่มปาล์ม หรือ เปรมทัต สิ้นกัง หรือ ปาล์ม เมนเฮลท์ ซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และรักษาจนเชื้อมะเร็งลดลงแล้ว แต่กลับพบว่า โรคมะเร็งกลับมาอีกครั้งด้วยอาการรุนแรงกว่าเดิม และหากไม่ได้รับสเต็มเซลล์เพื่อรักษาก็จะทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น




ต่อมา เกิดข่าวเศร้า โดยในวันนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Dhiravath Suantan ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ความเป็นเพื่อนมึงกับกูจะยังคงอยู่ตลอดไป ไม่มีคำว่าวินาทีสุดท้าย หลับให้สบายเพื่อนรัก ปาล์ม เมนเฮลท์ ได้จากพวกเราไปแล้วอย่างสบายครับ เมื่อประมาณ 15.00น. 3ปี กับการสู้กับมะเร็งเม็ดเลือดขาว จากคนที่เป็นนักออกกำลังกาย แต่ชีวิตย่อมไม่มีอะไรแน่นอน
ล่าสุดย้อนไปดูในเฟซบุ๊กของหนุ่มปาล์ม พบว่าเคยโพสต์ไว้ว่า ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆญาติๆ ทุกคนนะครับ ผมสู้โรคนี้มาเกือบ3ปี มันเหนื่อยมากจริงๆ ผมไม่รู้จะไปต่อยังไงดีจนมีพี่ๆเพื่อนๆยื่นมือเข้ามาช่วย ผมไม่ได้ต้องการบ้านหรือรถแพงๆ ผมแค่ต้องการชีวิตตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมยังไม่ได้ทำอะไรให้ท่านเลยจะให้ผมตายตอนนี้ไม่ได้


ทางทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ



You Might Also Like

0 comments