แนท เปรมิการ์ เมีย เขตต์ เคลื่อนไหวทันที หลัง นุ่น วรนุช โพสต์เดือดดราม่ารักเก่า

จบความสัมพันธ์กันไปตั้งนานเเถมต่างฝ่ายต่างเเยกย้ายกันไปมีครอบครัวเเล้ว เเต่ก็ยังกลับมาเป็นประเด็น เมื่อ เขต ฐานทัพ ได้ไปออกรายกา...





จบความสัมพันธ์กันไปตั้งนานเเถมต่างฝ่ายต่างเเยกย้ายกันไปมีครอบครัวเเล้ว เเต่ก็ยังกลับมาเป็นประเด็น เมื่อ เขต ฐานทัพ ได้ไปออกรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักกับนางเอกร่วมช่องที่ยาวนานกว่า 7 ปี พร้อมบอกเหตุผลที่ไปต่อไม่ได้เป็นเพราะความผิดของตนเอง
ต่อทำเอาชาวเน็ตอดโยงไม่ได้หลังสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นในอินสตราแกรมส่วนตัว "ว๊อทททททททททท"


โพสต์ดังกล่าว
หลังหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" ออกมาเปิดปากในรายการดังครั้งแรก ถึงสาเหตุที่ต้องเลิกลากันเมื่อ 10 ปีก่อน ล่าสุดเจอตัวสาวนุ่นเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า
จริงๆ ชอบรูปมันดูว๊อทดี ทุกวันนี้เราทำงานเราก็ตั้งใจไม่ว่าจะงานไหน นั่นรู้สึกว่านุ่นทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบทำด้วยความสามารถของตัวเอง นุ่นก็ขอบคุณพื้นที่ที่ผู้ใหญ่ทุกคนให้โอกาสเรา ทุกวันนี้นุ่นมีความสุขมาก และนุ่นก็ไม่ได้อยากพาดพิงถึงใครเพราะมันไม่ได้มีประโยชน์ในชีวิตของนุ่นอยู่แล้ว
ส่วนคนที่โยงว่าเขตต์อาจพูดพาดพิงถึงเรา อันนี้ก็ต้องไปถามเขาว่าพาดพิงถึงเราทำไม คือถามว่าซีเรียสไหม ก็เป็นเรื่องที่ไม่สบายใจมากกว่า คือสิ่งที่บอกว่าเราทำงานของเรามาเราก็ไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร แล้วเราเองก็ทำด้วยตัวเอง นุ่นก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไง ให้คนดูตัดสินดีกว่า
ด้านคอมเมนต์ในไอจีก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละบุคคลเลย อย่างที่บอกว่าวันนี้นุ่นก็มีความสุขมีครอบครัวที่ดี แล้วที่สำคัญเราก็เลือกคนถูก เราอยากพูดตรงนี้ดีกว่า อยากให้คนติดตามงานดูผลงานที่นุ่นได้ทำ ทางพี่ต๊อดก็ไม่ได้พูดอะไรเลย เชื่อว่าไม่ได้ดู แต่ก็มีคนส่งมาให้ดูเยอะแยะมากมาย
กับที่มีคนโพสต์เฟสบุ๊คว่ามีคนเอารูปนุ่นไปเป็นบทความ คือชีวิตนุ่นมีความสุขมาก เพราะฉะนั้นอย่าเอาอะไรโยงไปเป็นผลประโยชน์ทางธุรกิจ นุ่นว่ามันไม่ค่อยดี ถ้าหากจะพูดเรื่องของกฎหมายด้วยนุ่นว่ามันไม่โอเคเวลามันทำอะไรแบบนี้ ควรนึกถึงความถูกต้อง ที่โพสต์ไม่ได้โกรธอยากให้เอาออกจริงๆ เพราะคนจะเข้าใจผิด เข้าใจในเจตนาทุกอย่างทำอะไรก็น่าจะอยู่ในขอบข่าย ไม่อยากให้ละเมิดกัน ไม่อยากให้เอารูปไปใช้ ต้องถามว่ามันควรรึเปล่าต้องให้คนอื่นตัดสิน


เขตต์ ฐานทัพ
ต่อมา ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีสาวนุ่น ก็มีการแชร์ข่าวของภรรยา ที่มีการพาดหัวว่า เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก10ปีก่อน พร้อมแคปชั่นประกอบข่าวนี้ว่า เงินหมดสิเรา งานนี้ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ไม่ชอบการพูดพาดพิงแบบนี้เลย ขณะที่วัน อยู่บำรุง ก็บอกด้วยว่า ไม่สมควรอย่างยิ่ง เรียกว่าเป็นประเด็นที่แซ่บซี๊ดเลยทีเดียว







ต๊อด ปิติ
ล่าสุด แนท เปรมิการ์ ภรรยา ของ เขตต์ ก็เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์รูปครอบครัวสุขสันต์ พร้อมข้อความ.. แม่ยิ้มสดใส ลูกสนุก สามีความสุข ทางเรา..happy ค่า



โพสต์ดังกล่าว


ภาพจาก natt_tuksaya


ภาพจาก natt_tuksaya



You Might Also Like

0 comments