ลูกค้าหัวร้อน โมโหตบเด็กเสริ์ฟหัวทิ่มรายคน พนง.หญิงก็ไม่เว้น ก่อนท้าทาย เดินหนีขึ้นรถหรู(คลิป)

วันที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ร.ต.อ.ธนสิทธิ ประเสริฐยศ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจ...





วันที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ร.ต.อ.ธนสิทธิ ประเสริฐยศ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาวธัญญพัทธ์ กัลยรัตน์ศิริ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน OKAMA YAKINIKU BUFFEE เป็นร้านอาหารปิ้ง ย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ( โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี )
ว่ามีลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้าน ตบหน้า นายทอง และนางสาว สิริรัตน์ พนักงานเสริ์ฟ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมให้รวมโต๊ะเดียวกันที่กินคนละราคาในบุปเฟ่ แล้วหลบหนีไป จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างพบชายคนดังกล่าวได้ตบศรีษะนายทอง 2 ครั้ง จนหัวทิ่ม และเดินมาตบหน้านางสาวสิริรัตน์ 1 ครั้งจนหน้าหงาย
สอบถามนางสาวสิริรัตน์ พนักงานเสริ์ฟว่า มีลูกค้ามาทานอาหารซึ่งเป็นร้านอาหารปิ้ง ย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบบุปเฟ่ มีหลายราคา มีผู้จองโต๊ะที่ร้านในนาม ทราบภายหลังว่าชื่อนายธีรพล ได้เข้ามารับประทานอาหาร 4 คน เป็นผู้ใหญ่2 เด็ก 2 ที่มีส่วนสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้ และทานอาหารในราคา 359 บาท 3 คน ส่วนอีกคนจะทานในราคา 495 บาท ซึ่งเป็นเนื้อ แต่จะขอนั่งรวมกัน ซึ่งทีร้านบอกว่าไม่ได้เพราะอาหารที่สั่งคนละราคา จึงต้องแยกโต๊ะ จึงทำให้ชายดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ ลุกขึ้นจากโต๊ะตบศรีษะนายทอง 2 ครั้ง จนหัวทิ่ม แล้วเดินมาตบหน้านางสาวสิริรัตน์ อีก 1 ที พร้อมประกาศว่า “พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้”แล้วพาครอบครัวเดินหลบหนีไป
ต่อมานายธีรพล ( ไม่ทราบนามสกุล ) ได้เดินทางมาด้วยรถหรู ก่อนได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าไม่มีเรื่องใหญ่โตอะไร ตนเพียงเห็นว่าเหมือนโดนหมิ่นศักดิ์ศรี ไม่ให้เกียรติตน การนั่งกินต้องการนั่งแบบครอบครัว แต่ลูกอยากกินเนื้อ แต่ตนไม่กินจึงได้แยกโต๊ะ แต่ตนอยากนั่งใกล้กัน แต่พนักงาน 2 คนไม่ยอม อ้างว่าเป็นกฎของร้าน ตนไม่โกงอยู่แล้วเงินแค่ร้อย 2 ร้อย และตนก็โมโหก่อนกลับจึงเดินมาแค่ยกมือไปที่หัว 1 ครั้งไม่ได้แรงอะไรเลย และเดินที่ผู้หญิงยกมือขึ้นเบาๆเองไม่ได้แรงเช่นกัน


ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์





ภาพเหตุการณ์
หลังจากนั้นนายธีรพล ได้เดินมาที่ห้องสอบสวนที่กำลังสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเอ่ยคำขอโทษรับปากว่าจะไม่ไปทำอารมณ์รุนแรงอีก และได้ตกลงจ่ายค่าตบหน้าไปคนละ 5,000 บาท เสียค่าปรับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอีก 1,000 บาท เป็นอันว่าจบคดีความกัน


รถลูกค้าที่ก่อเหตุ


คลิป



ภาพ/ข่าว รุ่งโรจน์ วงษ์ชัยเดช ทีมขาวภูมิภาค จ.ชลบุรี



You Might Also Like

0 comments